Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Căn cứ....

Công việc của tôi cũng hay phải dùng đến từ "Căn cứ..." từ những văn bản pháp luật NN để thảo tờ trình hay quyết định, giúp lãnh đạo ra những Quyết định đúng với quy định của pháp luật. Chắc chắn chưa bao giờ dùng đến câu: "Căn cứ...điều lệ Đảng CSVN" để thảo những văn bản pháp luật như trong video clip dưới đây.
Hay! thế mới biết trình độ dân trí của bà con nông dân ngày càng được nâng cao.

"Sáng thứ 5, ngày 29-3-2012. Bà con huyện Văn Giang ở 3 xã Xuân Quang, Phụng Công, Cửu Cao đã lên trụ sở tiếp dân của Thanh tra tỉnh Hưng Yên làm việc về các sai phạm trong cưỡng chế thu hồi đất ruộng cho dự án khu đô thị sinh thái Ecopark. Cuối buổi làm việc bà con yêu cầu tỉnh Hưng Yên dừng việc cưỡng chế thu hồi đất ruộng của bà con..."

Tiếp.... Năm 2004, đã một lần tôi đã phải dùng nhiều lần từ "Căn cứ..." của Luật đất đai 2003 trong đơn khiếu nại với UBND Quận Ba đình, Hà Nội vì một quyết định sai trái của UBND Quận Ba đình trong việc cấp sổ đỏ để không bị mất gần...100T. Nhờ đó một số hộ dân khác có hoàn cảnh giống mình cũng được hưởng lợi từ những "Căn cứ" đó.

2 nhận xét:

  1. Mấy ông "Công bộc này" chắc lại mua bằng cấp để chuẩn hóa Công chức nhà nước đây. Chán!!!

    Trả lờiXóa
  2. Một " căn cứ.." có thể cướp được mọi thứ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!