Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Tặng uttroi .

Karaoke .

Nhà mình là công chức làm công ăn lương . Nhà hắn ( kề bên ) là " doanh nhân " .
Hắn mở dịch vụ karaoke hát cho cả xóm nghe với những ca sỹ từ A đến Z . Nghĩa là từ " nghệ sỹ nhân dân " đến " nghệ sỹ đường phố " . Ngày nào cùng giống ngày nào .
Mà " nghệ sỹ đường phố " thì ... thôi rồi . Cả mấy năm mới hát một lần và chưa bao giờ dám hát một mình .
Hôm đó mình đã gặp một " đại gia  " .
Đẹp , quá đẹp . Nhưng ... đẹp vì son phấn .
Bỗng nhiên mình nhớ tới chuyện con quạ và con công .

***
Hát như đánh vần ( Mới thoát mù hay ngồi nhầm lớp ) làm mọi người bức xúc . Mình thẳng thắn :
- Đọc thì đọc mà hát thì hát đê ...
Người hát ( quá đẹp ) ghé sát mặt nói :
- Tao hát hay mày hát ???
Mình co vòi và nhẹ nhàng :
- Chị hát và em nghe .
Một giọng ca không giống giọng ca nào hay nói theo thời hiện đại là : Không đụng hàng .
Mình bị tra tấn bởi giọng ca có một không hai này . Ê... A... à ơi còn gọi bằng cụ .
Chán hẳn . Mọi người thì thầm chuyện trò râm ran .
- Thằng X đâu . Hát với chị .
Thằng X đẹp trai ngời ngời . Da trắng , mảnh mai và cao mét bảy có dư , khoảng 24 tuổi lom khom chạy tới cầm lấy cái mic .
Hai giọng pha vào nhau như nước mắm với cà phê .
Mình ra ngoài ho và ói một chút .
Khi quay lại vẫn thấy bọn chúng mải mê tra tấn bạn mình .
- Chị và thằng X kia có thể thôi hát được không ? Mình bức xúc .
- Thằng em bị hâm à , bại não à .... chị và thằng X đang cống hiến hết mình đấy nhé . Bọn chị hát toàn bài ca " đỉnh cao " nhé ...
- Em xin lỗi . Bỗng nhiên mình thấy có lỗi .
- Em ơi . Cho chị bài " năm anh em trên một chuyến xe tăng " nhé ...
- Dạ aaaaaaaaaaaaaaaa ạ .
Giọng thằng phục vụ đĩ thõa vang lên .

PS : Bài cuối gửi cho utttroi với niềm tin blog mình sẽ mạnh như ngày  đầu . BYE !

4 nhận xét:

  1. Mượn chổ com này để nhắn với VNQ :
    "Phiền Tổng quản gởi cho name, pass để vào Uttroi, vì tôi quên rồi"

    Email: nguyenhoabinh.gv@gmail.com

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Cũng lại lạc đề 1 chút.
    @4SG:
    Đã gửi mail mời làm thành viên đăng bài tới email: nguyenhoabinh.gv@gmail.com

    User Name và Password thì do tự 4SG đặt chứ! Quản trị không giữ và quản lý Name, Pass của từng thành viên đăng bài.

    Trả lờiXóa
  3. @4SG ơi! cứ gửi "User Name và Password" cho quản trị "giữ và quản lý" cho nó tập trung và có "cớ" để "trách cứ".
    @Quản trị: Thông cảm nghe vì lau lâu "nhà nghiên cứu 4SG" ko vào mạng nên quên!! He He he

    Trả lờiXóa
  4. Người đời vẫn noi: "Thằng ngọng hay nói, thằng què hay đi". Đương nhiên "người đẹp đại gia" hát phải "hay" rồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!