Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Lụn bại rồi sao ????

Mình nhìn thấy mấy thằng online . Chắc chắn đọc bài thơ của bác Thịnh . Không comment , không gì hết !!!
Và tôi nghĩ : Blog phải bắt buộc đăng ký với user name và password mới được đăng nhập . Mình không câu view , tự cung tự cấp ... viết cho bọn đọc chùa coi cọp không lãng phí lắm hay sao .
Binh pháp Tôn Tử : Quân chính quy hơn là dân quân . ( Dịch theo chuẩn TCVN : 123456 ... 1 )
Phê bình VNQ : Ngày này mà VNQ lại quên nhé .
Rượu bia không giết được giặc đâu .
Già rồi nhưng sợ chết . Một cái chết vô nghĩa .
Tại sao ???????????????

15 nhận xét:

  1. Nếu đề cập đến vấn đề hoặc tương tự thì qua những blog khác sẽ có nhiều người hưởng ứng hơn K6LS à, chẳng hạn như blog của Mai Thanh Hải. Đọc bài thơ của Hà Văn Thịnh thấy đau lắm và thấm thía lắm nhưng thể loại này ở đây sẽ bị chết yểu vì không có đất sống. Đó chính là vấn đề mà Hòa Bình đã phát biểu hồi chiều.

    Trả lờiXóa
  2. Mũ ni che tai . Để hiểu rằng tôi có một lũ bạn cực kỳ hèn nhát . Già rồi mà vẫn còn ham sống sợ chết .
    Đôi lúc mình vẫn tự hỏi : Sao mình lại có lũ bạn kỳ lạ vậy chứ ?
    Hãy tản mát đi trước khi ánh mặt trời bắn thủng cái mặt nạ đầy sáp kia .
    Yêu bóng đá mà sau trận đấu phải chung chi nhiều triệu bởi không khác trận đá gà nâng cao .
    Xin 64 anh hùng cho tôi làm tỉnh giấc bọn bia rượu này .
    Cho chúng biết ngoài TY bia rượu còn TY tổ quốc cao hơn nhiều .
    Dậy , dậy , dậy đi ... bọn mơ ngủ trong đêm pháo bầy .

    Trả lờiXóa
  3. @K6LS:
    Xin nhận thiếu sót, tiếp thu ý kiến phê bình của K6LS
    Thanh minh thanh nga 1 chút.
    Thực sự tôi biết và cũng đã đọc rất nhiều bài về sự kiện đau thương ngày 14/3 trên Ba Sàm, blog Cu Vinh và trên nhiều blog khác...và cũng muốn các thành viên phát huy "quyền làm chủ" với cái blog UT này.

    Trả lờiXóa
  4. Tại vì như Ba Sàm nó bảo: "...Các anh Trỗi được đãi ngộ chu đáo nên êm." (nguyên văn) Cái từ "ÊM" này hay đáo để, Blog Trỗi của các anh "êm" là để dùng cho chuyện bạn Trỗi nào bị tắc đít ỉa không ra, nhậu một ngày được mấy cữ, câu cá, ảnh ọt, chuyện vỉa hè có vần "ỒN" là nhất. Ba cái chuyện Trường sa lẻ tẻ, nhằm nhò gì, chuyện tham ô hối lộ không khéo lại chửi cả mình, Tiên Lãng thì lo cũng bị ăn hạt cải, ÊM CHO NÓ LÀNH. Hahaha! huhuhu! khóc to hơn Chu Du!

    Trả lờiXóa
  5. Bảy tàng nói hộ tui rồi đó . Thanks 4 Bảy tàng .

    Trả lờiXóa
  6. Lạ!Tui có thèng bẹn nhậu Diêu như hũ chìm.Giờ nó cai Diêu vì sợ chết hay sao mà Hô...to quá.
    Bảy tàng:Pác khóc to hơn Chu Du là do bị Gia cát Lượng chấm phẩy kích nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Ra là Chu Du khóc không phải vì gặp Lượng mà đời Du nó không như ý. Rằng là thời trẻ đương sức bẻ sừng trâu thì Du mải học lủng đũng quần chưa kịp thể hiện lòng yêu nước nay Du nổi máu yêu nước bù bằng cách khóc với bàn phím.

    Trả lờiXóa
  8. Pac Phú Hòa sao không đưa bài nhận xét về CCRĐ ngược lên Uttroi cho có không khí cuộc sống!

    4SG

    Trả lờiXóa
  9. @4SG: Không phải là tôi không muốn đưa lên nhưng tôi luôn có cảm tưởng rằng anh em mình không ưa thích thể loại này vì rất ít khi trên các blog Trỗi có những bài về thực trạng hiện tại ở VN.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng có cảm nghĩ như bác Phú Hòa. Tôi lên Út Trỗi là để cập nhật tin tức về bạn bè ngày xưa. Muốn biết về thực trạng Việt Nam hiện nay thì tôi đành phải vào các blogs khác.

    Trả lờiXóa
  11. Hồi nẳm trên UT thường quảng cáo trà Dr Thanh. Lâu nay hình như ít dùng nên nhiều bác thấy nóng quá.

    PH à, mọi khi tôi vẫn đánh giá cao tính thẳng thắn và lòng yêu nước của ông. Nhưng hôm nay hơi buồn vì hình như ông đánh giá bạn bè hơi thấp.

    Trả lờiXóa
  12. @PH: ông nói thế nào ấy chứ, mọi tin thời sự, nóng sốt trên 38 độ là bênTroik5new động tới liền, khi ấy trang NX có thấy tên ông đâu, hay là ông bạn chỉ ham mỗi có em út....Trỗi ?

    Trả lờiXóa
  13. @Thắng k5: Tôi vẫn đọc thường xuyên nhưng từ ngày Bảy Tàng đóng góp ý kiến thì tôi không tham gia comment về những vấn đề này nữa, đơn giản vậy thôi Thắng ạ.

    Trả lờiXóa
  14. PH à. Mình hơi ngạc nhiên tại sao ông lại tự trói tay mình, à quên, tự dán băng keo miệng mình khi gặp bạn bè, chỉ vì một cá nhân nào đó. Xin lỗi, nếu thật sự đằng sau có chuyện gì thật nghiêm trọng mà mình không hiểu.

    Trả lờiXóa
  15. Xin PH cái address để BT gửi cho cuộn băng keo VN.
    BT chỉ không thích anh nào 'hét' to hơn mình!!!Và có ý định khi nào PH về VN sẽ mời cùng liên danh: " hai, ba: Dô, Zô, zô"
    Xin mời PH cứ tiếp tục comment vào những v/đ thời sự nóng bỏng, nếu nó còn đủ dũng cảm xuất hiện trên Blog Trỗi, không cần 'đổ tội' cho BT đâu!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!