Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2009

Vết thương

BaChai và Trungthụt thân tặng các cựu chiến binh BT bài hát này nhân kỷ niệm ngày QĐNDVN.



7 nhận xét:

  1. Anh Trần bắc Hải , một bạn Trỗi k5 đang làm việc và định cư tại ÚC ,Hải là tác giả của nhiều ca khúc rất hay về dòng nhạc trữ tình ,như Sài gòn có góc phố, Anh về thăm hội quê em vv... thế mạnh của bạn là về những ca khúc nói về tình yêu quê hương ,đất nước. Vốn là một người lính ,BH Có một sự quan tâm và nhiệt tình rất lớn về đề tài người lính cũng như những mất mát ,đau thương của dân tộc trong cuộc chiến vừa qua. Nhất là những đồng đội của chúng ta đã hy sinh , những liệt sỹ còn chưa tìm thấy mộ , để lại nỗi đau cho người thân và đất nước.
    Bài hát đã được Bachai ấp ủ rất lâu và anh đã sáng tác ca khúc này để giới thiệu với chúng ta, mong mọi người đón nhận nó như một tình cảm chân thành nhất của bạn đến với những người đã hy sinh vì Tổ quốc ,cũng như tình cảm của bạn đối với chúng ta.Trong quá trình sáng tác , tôi có góp vài ý kiến nhỏ trong cách xử lý ca từ, vì vậy khi BChai đề tên liên danh với bạn thì thật khó nghĩ, vì vậy, các bạn nên hiểu rằng đây là một tác phẩm đáng trân trọng của Bắc Hải mà thôi .

    Trả lờiXóa
  2. Nói thêm : bản nhạc gửi qua DIV SHARE nên ai không có danh khoản của nó thì không mở được, Hải lưu ý việc này nhé. Rấtcám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. He, rứa mà lâu ni Quế cứ đọc tên đại ca í thành "ba chai"!

    Trả lờiXóa
  4. Bài này ý tưởng xuất phát do anh Tt đưa lên blog lâu rồi. Nay Bachai thực hiện lại, có hỏi ý kiến Tt rất nhiều lần, nhiều khi chỉ vướng một từ mà mất đến mấy cái mails. Vậy là liên danh rồi, bàn cãi chi nữa.

    @QL: "ba chai" là cái tên do các bạn bloggers đặt cho. Nghe cũng khá kêu mặc dù sự thực thì chỉ 1 xị là thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Không chỉ ba chai mà còn "tràn ba chai" nữa nha đại ca!

    Trả lờiXóa
  6. bác Bachai nhiều tài lẻ quá

    Trả lờiXóa
  7. @QL & NKThai: Hay là ba chai tăng lên bốn chai, may ra thành tài chẵn? Cảm ơn nhiều đã nghe.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!