Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2009

Mafia bị bắt cóc.

Từ một số thông tin ít ỏi về Mafia, không phải "anh tẹc pôn" mà là một "anh tẹc" blogger đã gõ ra các thông tin tiếp theo, đáng kể là thành phố Mafia đang sống và địa điểm nơi ở và làm việc của "hắng". Để tiếp cận và gây bất ngờ, hai nhóm bloggers đi từ hai hướng Hà Nội và Sài Gòn bằng những phương tiện khác nhau tập kết tới cố đô cùng lúc đúng 8h sáng. Không có khó khăn khi triển khai và tiếp xúc nhưng Mafia có thể ngạc nhiên nhưng không hề bất ngờ khi gặp chúng tôi.
Một nụ cười thật tươi: "Em chộ hình trên blog rồi", xuất hiện trước mắt là một người ta với nụ cười thiện cảm và giọng nói Huế âm trầm sâu lắng lạ, nhẹ nhàng ấm áp hết cả cõi lòng. Không cần phải bắt cóc, hẹn 5h chiều Mafia sẽ có mặt.

Đó là một buổi chiều cuối tuần vui vẻ ở cố đô Huế mộng mơ, nhóm blogger ma cũ chúng tôi có Hòa Bình, EGK9, KV, ĐN, Thủy k9 và Quế Mafia đã có một buổi gặp gỡ và giao lưu. Mọi người gặp nhau và trò chuyện khá nhiều, vui nhất có lẽ là EGK9, người ở rất xa nhưng cũng rất thường xuyên trên blog, cũng là người tìm và tổ chức buổi gặp mặt hôm nay. Ra là mọi người có mối quan hệ gần, rất thân mà chưa có dịp gặp lại nhau, Mafia còn là "ráo" của mấy đứa cháu ở nhà EG mới tốt nghiệp đại học.
Hà Nội Huế Sài Gòn tưởng xa mà cũng thật gần mọi người nhỉ.

-Ảnh 1: Chuẩn bị tập kích.
-Ảnh 2: Vui vẻ.
- Chộ: nhìn thấy, hắng: đại từ nhân xưng ngôi thứ 3 có vẻ thân mật.

30 nhận xét:

  1. Hóa ra ĐN mấy hôm nay im hơi ,lặng tiếng là đi"đột kích"cố đô.Ra đấy cố gắng thưởng thức các món Huế,đừng nhậu nhoẹt nhiều quá.Hy vọng là KVK7 sẽ không rê bạn vào chỗ say xỉn.Mà có mấy bạn gái thì chắc không đến nỗi nào?

    Trả lờiXóa
  2. Ông KV nhà mình sướng thật - hoạt động xuyên quốc gia và trên mọi tầm cấp.
    Chúc sức khỏe nhé - khi nào vào ĐN nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. "Bơm" một chút!
    ĐN trở thành "phóng viên" thực thụ rồi! đi đến đâu có tin đến đó."Khi mô tui vô Huệ, tui cụng bắt cọc MF như ri". "OFF" như ri ai cũng thích. Chúc mọi người vui hè!

    Trả lờiXóa
  4. KVK7 sướng . Bây giờ " độc thân " vui tính vì " quản giáo " đi vắng . Nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe vì huyết áp cũng khá cao rồi , nó mà vọt lên 250 là bó tay nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Mới đi dạy về , thấy tin này mà choáng hết cả người .

    Trả lờiXóa
  6. Ơ, vụ này bí mật thật. Hóa ra nhóm "công tác" có kế hoạch riêng.
    Mà ĐN cũng giỏi chứ, 1h trưa ở đâu mà đưa tin được đây. Tưởng giờ này còn đang trên từng cây số?

    Trả lờiXóa
  7. Công nhận anh ĐỖ NGHĨA giỏi thật , đại lý trà đóoc tờ thanh có khác . 1h trưa bài mới đăng mà com đã có từ 6h42 sáng !!!. Đùa chút thôi . Các đại ca TRỖI wá giỏi , đám QUẾ chỉ có mình tgtb chộ nhà QUẾ MF thui à .MF ui ,sắp tết mà hàng họ đâu hết rùi ???

    Trả lờiXóa
  8. @Quế Lâm: Sau những ngày vắt chân lên cổ làm bù mấy việc bỏ bê trong thời gian công du Scotland, MF cho phép mìn ngủ ngày một buổi, đang say sưa ngon lành thì: cộc cộc cộc...Quế con chạy ra, cho hỏi có ...hỏi mìn rùi, nghe giọng chị Thủy quen nên cứ thế mắt nhắm mắt mở phóng ra...ơ...chị về khi nào? EGK9 lừng lững: về tìm Quế MF! Ơ, răng chị bít???Có người muốn gặp MF 5h chiều nay! Ai nữa? Tới rùi bít! Mà răng chị bít em là MF?Chị là Trỗi K9! Thiệt à, lâu ni em ko bít (MF thiệt thà hem? Mãi sau mới nhớ ra Trỗi chỉ ngang K8, xí hổ wá!!)
    Dòm ra cổng thấy thấp thoáng mấy người, ai? EGK9 đành phải ngoắt MF ra, toàn người wen, mà ko nhớ wen khi nào, à nhớ ra rùi, đại ca ĐN, Đại Tỉ HB, chộ mặt trên blog hoài, rùi đại ca nổi danh KV! MF cũng choáng đó Quế Ráo! Thiệt sự là bị bắt cóc tận sào huyệt!

    Trả lờiXóa
  9. K6LS muốn đốt nhà bạn hay sao mà lại comment vậy? Bập bập đi.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc EGK9 có những chuyến đi chơi vui vẻ trong đợt về VN lần này nhé. Khi nào em vào SG,anh TL đang chờ tin của em đó.

    Trả lờiXóa
  11. Mà ĐN nói thế nào? Hình như là Quế MF nói giọng Quảng Trị quê tui mà. Hay là ở Huế lâu nên đổi sang "nọng trỏng ngươi" rồi?

    Trả lờiXóa
  12. @Phú Hòa : Nhà KVK7 là nhà cấp 2 làm sao đốt nổi . Chỉ là nhắc nhở hắn uống từ ... từ . Đàn ông độc thân ( tạm thời ) quản giáo không quản nên nhắn nhủ vài lời , không có sau này lại trách là không biết bảo ban nhau . Cơ khổ . Hắng bí mậc đi , họi hắng không nọi là đi mô , biếc răng chừ ? Sorry nha . Có người muốn mắng miềng nha ( pha tiếng cả 3 miền ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  13. KV.K7 chưa "cháy nhà" thì Phú Hoà đã dùng "đá cây" yểm trợ cho nhà mình rồi!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Bạn Thủy K9 có phải là Nguyễn Bích Thủy? sáng nay vừa xem TV thấy có người giống quá!
    DS

    Trả lờiXóa
  15. @DS : Thủy K.9 chính là con gái của bác Tuấn, hiệu trưởng trường Trỗi cùng thời bác Quỳnh đó.

    Trả lờiXóa
  16. Ối, ối! Thủy K9 ở đây là em gái EGK9 đấy!
    HB đã "hồi hương" sáng nay sau khi được cả nhóm đưa tiễn ra tận sân bay Phú Bài.
    Chuyến này HB không có bài vì quên máy ảnh ở nhà.

    Trả lờiXóa
  17. Trong bài ĐN ghi nhầm là Thúy (dấu sắc) nên a. PH nhầm.

    Trả lờiXóa
  18. @Hòa Bình : Nick EGK9 đã có bản quyền rồi, làm sao Thủy K9 có thể sử dụng nick đó được. Đổi nick khác đi nếu không thì ĐN sẽ phải sửa là EGK9(1) và EGK9(2).

    Trả lờiXóa
  19. Hèn chi sáng nay DNa trờ mưa do Huế ướt át quá lấn đèo Hải Vân. Tỉ đón khách cười tít mắt nên hổng thấy đi chợ "chồm hổm". Sao hổng thấy tỉ, ca mô nhắc đến sự kiện ngày mai ở Mỹ đình, các đoàn quân đang tiến về Thủ đô, chắc là đông vui lắm.

    Trả lờiXóa
  20. Thật may là Mafia đã kịp hủy hết chứng cứ lúc đáp xuống TSN! intec pol đành bằng lòng với riệu nho vậy...:D

    Trả lờiXóa
  21. Mafia nói tiếng Huệ , mà trình độ tiếng Huệ của interpol Trỗi mới ở dạng xoá mù , Mafia có khai báo chi cũng không bị lộ bí mật . Hihi , thấy Mafia cười chưa , he he he , ha ha ha , há há há , hà hà HẢ

    Trả lờiXóa
  22. @Quế Lâm: Rứa mà ngày qua Huế khô rang đóo đệ! Tỉ lên chợ "chồm hổm" hàng ngày mà thấy vắng hoe, chớ đệ có mần chi đóo mô mà bít tỉ không lên chợ? Đoàn quân của Huế đi Mỹ Đình kèn trống chỗ mô tỉ hem nghe đến!Đệ ở nhà nghe ngóng thui à?

    Trả lờiXóa
  23. @Đỗ Nghĩa: Đến Huế đã thấy "giọng nói Huế âm trầm sâu lắng lạ," thế có " ôm ấp một tình yêu dịu ngọt" ko?

    Trả lờiXóa
  24. Hôm trước tính hội quân ở DUNG QUẤT , kèn trống xứ SÀI chuẩn bị dữ lém . Còn hội quân ở MỸ ĐÌNH thì xứ SÀI ngơ ngẩn : " HSMN ở đâu ngoải ... " nên im re ( ít ra là lũ QUẾ ).Thôi thì cứ như thông lệ , chủ nhật nào gần 22/12 nhất thì quân ta hội quân ( quân ta là lứa HSMN 67 - 75 ). Năm nay sẽ vào ngày 20/12 , tại nhà nghỉ CÔNG ĐOÀN - THANH ĐA , chúng ta lại tiến về SG . TGTB , QUẾ MAFIA ,tất cả gia tộc QUẾ trên khắp mọi miền nhớ dzề tụ hội nha . Gia tộc QUẾ SÀI năm nay lãnh ấn dzăn nghệ . Còn chén đũa đã có các tỉ ca TNPT khoá 73 lo . ( ủa , mà sao các tin này lại đi lộn tiệm dzậy , he he he )

    Trả lờiXóa
  25. Mấy bữa mạng ở đây ba hồi khi có khi mất khó vào quá.
    Xin khoe Mafia đã bỏ cả ngày hôm sau dẫn đi giới thiệu một phần của Huế, có giờ sẽ viết, cám ơn trước cái.

    Trả lờiXóa
  26. @Mafia: Cám ơn MF nhé! Sắp tới có ra HN rự hội nghị thì alu chị nhé! Nhà chị gần Mỹ Đình đó!

    Trả lờiXóa
  27. @Hòa Bình: chắc muội ko ra được rùi tỉ ui, 2 ngày ham chơi bu bám các ca tỉ, hết HN mất rùi!Bữa mô ra việc khác muội alu tỉ nha!

    Trả lờiXóa
  28. @MF:
    Muội có ra HN, đã gọi tỉ nhớ nhắc tỉ alu các sư huynh nha! (mấy lão "dzừ" ham vui mà)

    Trả lờiXóa
  29. Ra đó thì toi...Các sư huynh này toàn cho uống rượu Cuốc xong thì lủi.He he!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!