Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2008

Đón Nguyễn Chính ấn.





Trưa qua, vừa đi họp về tôi gọi cho ĐN, hỏi sáng nay có giao ban Đôi Khi hay khhông, tnì Nghĩa bảo ra Bia Hà Nội đón Chính Ấn mới vô SG. Máy vừa để xuống thì lại có chuông reo. ĐN nhắc đem máy chụp hình theo. THực ra , ở nhà có cái máy ảnh đểu, còn lần đi 100 năm CVA, mượn máy tố đem đi nên ĐN cứ nghĩ là có máy xịn.
Đi ra tới nơi, các pác ngồi đã đông đông rồi. Nhìn một phát thấy có pác giề ngồi thì biết ngay là CA. Ai cũng nói, hồi đó CA cao lớn, còn bi jờ thi xêm xêm như AE cả thôi. Gọi cho anh Kim đồng thì mới biết anh bị tai nạn GT với Mạnh Thắng. Lúc sau, Dương Quan thanh và Vũ Anh tới. Đây là các chiến hữu của CA hồi ở đảo Vạn Hoa.
Ngồi từ 11h tới 16h thì giải tán.
Thôi vài dòng thông báo cho AE biết. Mấy cái ảnh chụp ko hiểu bị trục trặc mà ko lấy ra được sẽ post sau. Các pác thông cảm.

9 nhận xét:

  1. Vụ tai nạn GT mới à, mà chắc sơ sơ thôi chứ?

    Trả lờiXóa
  2. Sơ sơ thôi, trầy trụa chút đỉnh, các anh và mọi người khg cần lo lắm. Tuy nhiên mất uy tín đón khách quý H.N vào. Đã làm kiểm điểm khg dám thêm một lần.

    Trả lờiXóa
  3. Tên này tái phạm 3 lần!Lần đầu đi nguyên hàng "tiền đạo",lần 2 thì mọi người đã chứng kiến khi đi TQ,lần này là 3.Tôi còn nhớ lần đầu nó biết" uốn"khi vô SG,1 ly cối đầy soda,pha 1 ly xoay chừng nhỏ gượu.Tôi phải vác nó từ quán nhậu về nhà tôi.Rồi ngồi canh nó đến gần sáng,nó mới tỉnh.Đến giờ này thì nó qua mặt tôi,không cần xinhan gì cả rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Hí hì lâu gòi, mới bán mặt cho đất lấy vài chỉ mà các pác lói ghê wá.
    Quê lắm rùi đó nghen.

    He... he... Be... be...

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn Ấn cồ không khác hồi ở Hải quân mấy.Tôi và Ấn không gặp nhau đã 36 năm rồi!

    Trả lờiXóa
  6. Ấn "cồ" lần này vào là lo cho con nhận nhiệm sở trong này.Cháu nó công tác tại Cty In HKhông,chi nhánh Sg.Cháu học ở TRQuốc về (biết 2 thứ tiếng Anhvà TQ),tạm thời hành nghề phiên dịch cho Ct.Thuê nhà ở riêng,nên Ấn cũng lo...Sơ vài dòng để các pác piết,nếu pác lào cần tay nghề của cháu.

    -Sở dĩ piết ẤN vào là có thằng e ở cùng khu LNĐ báo và cho số đt của ẤN.Hội HQuân hôm đó bao gồm VA,Khánh "chuột",Thanh "gù" và đa phần k7 LNĐ.Sỡ dĩ ko páo Đạt 136 vì nghĩ cậu bệnh,buổi trưa cần nghỉ ngơi...nên tránh cho cậu.Thông cảm nghen!

    Trả lờiXóa
  7. Anh KĐồng chở Trưỡng Bllk7 Hn Hoàng mạnh Thắng bị té tại đg Trương Định.May là cả hai đều đội "bô",nên trầy trụa sơ sơ (HMT nặng hơn một chút),còn xe thì đạp cho "3 đạp" là chạy ngon lành (có thể a KĐ tốn cài chăm để sửa).Sau phải điều tài Văn Hoài Nam chở.

    -Kiểu lày chắc phải mở cuộc hội thảo để kiểm điểm a KĐ thật nghiêm khắc.Nếu còn trong tình trạng như vầy thì từ lay "léo uốn" với a KĐ lữa...Mong a KĐ mò vào đây để đọc đc những dòng lày!

    Trả lờiXóa
  8. @Vũ Anh:Tôi có biết trưa hôm đó các bạn tiếp Ấn cồ,tôi có nói chuyện qua với nó.Nhưng mình đã về nhà,không có ai chở đi,rồi không uống.Nên chỉ hỏi thăm nhau,biết Ấn đã nghỉ hưu 2 năm.Có chút lấn cấn,định hội HQ chiêu đãi Ấn?Nếu nó còn ở đây,cậu tổ chức gặp nhé!

    Trả lờiXóa
  9. @Đạt 136:Ấn nó đi TNinh j đó.Khi nào nó về,tôi sẽ liên lạc rồi báo cậu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!