Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2008

K7 HÀ NỘI ĐÓN BẠN XA

Nghe tin Huỳnh Hòa Bình (Phú Yên) và Nguyễn Trường Vĩ (Sài Gòn) ra, AE K7 Hà Nội lại tụ tập ở quán bia hơi cổng Đoan Môn.Tiếc vì thời gian quá gấp và là ngày chủ nhật nên một số AE bị A trưởng quản lý không ra được. Có hơn chục người nhưng vẫn vui.
Lâu ngày quá mới gặp HHB nên tôi phải mang ngay máy để ghi lại mấy hình cho AE nhận mặt hắn.



HHB và anh "Ô hay"









Vĩ gỗ và Phan Si (Phan Si chốn vợ ra được 10 phút để gặp lớp trưởng )










Đinh Kim Đồng đang...

5 nhận xét:

  1. Cám ơn KViệt đã post bài kịp thời cho AE SG xem.
    sáng nay VA, Tư, TrLiêm, Hameok6 ngồi ở Đôi khi, sau đó, gientile, kimdong, lục mần,DHoa ngồi kiểm điểm tình hình đầu tư CK đêm qua. Tình hình là đêm qua hình thành 2 nhóm người : những kẻ thua và những thằng ko thua (chỉ lo ngủ), ko có người thắng.

    Tan họp, về nhà, mở blog thấy, hình thời sự Đoan Môn nóng hổi.
    Bèn gọi điện cho Trung Quốc, nói chuyện với HHBình và ĐKĐồng.

    Thật mừng.!!!

    Trỗi HNK7 thật đã chọn được người đại diện xứng đáng.

    Tư SG

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô Trỗi Hà nội đã có buổi gặp mặt với Trường Vỹ và Bphó Huỳnh Hòa Bình. Nói vậy chớ hơn 30 năm chưa gặp bạn. Xin cụng ly chúc mừng hội ngộ.
    Nhưng hơi thắc mắc lúc 2h Trung Quốc alu cho tôi nghe đang ngồi ì xèo ở Đoan Môn mà sao bài viết lúc 1h? Bộ K.V chụp hình xong về đưa tin khg nhậu sao?

    Trả lờiXóa
  3. @ĐN: đúng là như vậy,hôm qua cùng A.KQ,Văn Hùng,Thắng Bình nhậu quá đà . Hôm nay huyết áp tăng vọt không dám uống nên về sớm. 2h hơn ae lại điều ra vì có thêm mấy ông nữa (lừa được A trưởng) đến góp vui.Lần này chup nhiều ảnh hơn nhưng không đưa lên được hết.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  4. Chào 2 bạn Huỳnh Bình và Kim Đồng. Mấy chục năm chưa gặp lại. Nếu đi ngoài đường chắc khó nhận ra nhau. Hy vọng có dịp gặp trực diện. Thân mến !

    Trả lờiXóa
  5. Huỳnh Bình sau 38 năm ko gặp nhìn nhận ra ngay.Công nhận anh Ô HAY lúc nào cũng trên từng km,quá chu đáo dedi gúc.

    Gtl

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!