Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Sự lười biếng

Chia sẻ, chia sẻ và chia sẻ. Sharing, sharing and sharing. Xin các bạn hãy comment để một số blogger còn cảm thấy hứng thú khi post bài lên cho mọi người. Một số các bạn có nhu cầu đọc và không muốn lưu lại gì vì sợ ảnh hưởng, một số comment với nặc danh ( thường bị nhốt vì google coi là spam ) nản chí vì không thấy comment của mình. Tuy nhiên, theo thiển ý của tôi thì mình hãy là chính danh đi đã. Khi mình chính danh tức là mình đã chấp nhận cái tôi theo cách của mình. Đừng là kẻ nặc danh ném đá giấu tay. Trỗi mà !
Coi cọp mà không comment lại là bạn đã làm cho người đăng bài nản chí. Bạn cũng vậy thôi, ai cũng muốn mình nói ra và có sự phản hồi dù nghịch nhĩ.
Để môi trường thêm tốt các bạn hãy phản biện, cãi nhau hăng như ở các nhà hàng. Tôi nghĩ rằng chúng mình đã hiểu nhau rất nhiều .

25 nhận xét:

  1. Hưởng ứng lời kêu gọi của K6LS phát. Họ ở tận LS xa xôi, nhưng cái tâm của họ lại gần thủ đô. Có đến hàng ngàn tâm tại TĐ nhưng tầm mãi nơi rừng núi xa vời.
    QH đã họp rồi,nhiệm kỳ mới tinh, mong hãy đổi mới tư duy mà Trỗi dạy.(dân Trỗi vừa qua ốm quá)

    Trả lờiXóa
  2. K6LS đáng iu wá! Nhưng có thật chúng mình đã hiểu nhau rất nhiều? Mỗi lần gặp một bác núp trong đống rơm tương ra, thú thực tui vẫn không hiểu bác ấy là Trỗi thật hay Trỗi dởm.
    P/S: 3Chai đang được ở SG. Đang tính thứ Tư tới Anh Đỗ kiếm cữ cà phê sáng. Mong gặp các bác.

    Trả lờiXóa
  3. ý của K6LS cũng là ý tôi. Hôm tôi đăng bài "Hù" CSGT thì tối ngày hôm sau có cú phone của L "móm" gọi. Nghĩ cũng lạ, đã lâu nó cũng chẳng phone cho mình, hỏi lý do tại sao, cậu nói: Đọc câu chuyện của mày tao sướng quá!, tôi hỏi: Cớ gì mà cậu sướng? L "móm" trả lời: Vì hôm nay tao cũng bị bắn tốc độ, giở đủ võ với CSGT mà ko ăn thua gì, vẫn phải móc túi...Đấy chỉ vì thế mà mất cú phone (Đương nhiên là cậu vẫn hỏi thăm tôi) Hay hơn đáng lẽ thay bằng mất mấy "khìn" tiền phone bằng 1 cái còm của cậu ở đây.

    Trả lờiXóa
  4. Cộc côc cộc...
    Bây nhiu cũng dzui ha K6LS.

    Trả lờiXóa
  5. He he, đại ca K6LS rút kinh nghịm bản thân: dẫu luôn công bố tên tủi dưng mà mượn ND xài hoài nên tức khí vì có còm bị nhốt!
    Zưng mà đại ca ui, dẫu xài danh tánh đường hoàng mà còm của muội vưỡn bị nhốt là seo? (Hổng biết bị nhốt hay sao, zưng mà thỉnh thoảng còm xong, nhấn "xuất bản" là nóo "xuất" mất tiu lun!)

    Trả lờiXóa
  6. @QMF: Chắc là bác Guk ngại dính maphia?

    Trả lờiXóa
  7. Khoảng 10h30 mới đến được Anhđỗ không biết có kịp gặp bác Bachai không ?

    Trả lờiXóa
  8. @QMF : Khi chính danh mà mất comment thì hiếm khi gặp , nhưng ẩn danh thì gần đây 10 lần cũng có tới 5,6 lần " vào khám " . Những lỗi này là ở Server chứ không phải lỗi của QMF đâu .

    Trả lờiXóa
  9. Người mình thường muốn nếp sống kín đáo, tránh phô diễn thể hiện mình trước công chúng. Chỉ có các "sao" mới thích thôi, báo chí chủ yếu là dành cho họ :-)

    Trả lờiXóa
  10. @ K6LS : nhiều khi mún còm lắm mà giỏi quá nên còm không được ( Quế con nó xài tiếng Nhật , Quế phụ huynh không biết làm sao để chuyển sang tiếng quốc ngữ ) . Cảm ơn và xin các blog sĩ lượng thứ

    Trả lờiXóa
  11. @3chai: Bác Guck sợ, hổng bít bác 3chai có sợ hem, Q.MF hum qua ở SG, chạy xe 9 tiếng về Ninh Thuận chơi với tụi dê cừu trên núi, mai chạy về lại SG, nếu đại ca còn ở SG, hy vọng có một mét ting với các đại ca và các Quế vào lúc nèo đóo!

    Trả lờiXóa
  12. @QMF, KV: Cám ơn các bạn đã chiếu cố quan tâm. Mình về được có ít hôm. Chủ Nhật lại bay rồi. Ở với bố mẹ già ở bên Q7 không tiện đường đi lại thăm bạn bè. Nếu có thể thì gọi 01229065730 cho mình trước khi đến Anh Đỗ cho chắc ăn.

    Trả lờiXóa
  13. @Ráo em : Đơn giản mà em . Em cần chuẩn bị một đĩa cài Windowns ( giống với phiên bản mình đang dùng ). Sau đây là cách chuyển ngôn ngữ : nhấn nút start > settings > Control panel > regional and language options - nháy kép vào nó để mở cửa sổ : regional and language options . Chọn tab language > Details > Settings > nhấn nút Add để bổ sung ngôn ngữ > Trong hộp Input language nhấn mũi tên xuống và chọn ngôn ngữ mình quen dùng . Cuối cùng nhấn nút Apply nó sẽ bắt mình đưa đĩa cài đặt Windows vào . nhấn OK , next cho đến khi máy khởi động lại . Lúc này trên máy có 2 ngôn ngữ được sử dụng , Chú ý góc dưới phải màn hình sẽ có thanh chuyển đổi ngôn ngữ . Thích dùng ngôn ngữ nào là tùy mình . Chúc vui và hy vọng thấy comment của em . Thân .

    Trả lờiXóa
  14. Ráo em đừng nghe K6LS xui dại :-) Làm lộn xộn máy của con rồi không biết làm sao trả lại, nghe nó rền rĩ mệt lắm.
    Tốt nhất là kêu anh K6LS dô làm dịch vụ, trách nhiệm đâu nhà dịch vụ chịu :-(

    Trả lờiXóa
  15. @MF: Chiều tối mai ( 3/8)lên nhà Châu - Ngọc chơi nha tỉ , tụi em tụ tập đấy .Ban ngày đám Ráo phải đi học tập cải tạo hết rùi .

    Trả lờiXóa
  16. @Ráo: OK, với điều kiện không phải tụ tập vì MF, bởi vì kế hoạch MF hơi bị động, sáng mai 8h30 bắt đầu đi, sau 9tiếng(5-6:00)đến SG!

    Trả lờiXóa
  17. @MF : Tỉ yên tâm , kế hoạch này của bọn muội có từ trước và là kế hoạch thường tuần . Chiều qua Quế Thái Ngọc nó điện ơi ới kêu lên mau , vợ chồng nó đi Phan Thiết vô mang nhìu bánh chưng lém .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  18. N.H.Quế : Chết thật . Gặp nhau cứ phải " tẩn " bánh chưng ( mà số lượng hơi bị nhiều thế này thì ... Thôi , không dám nói nữa đâu .

    Trả lờiXóa
  19. @K6LS: Đại ca không tranh thủ nói xấu nha .

    Trả lờiXóa
  20. @K6LS: Quên nữa , đọc bài giảng của đại ca xong , Ráo em bịnh lăn quay rùi , bị rối loạn tiền đình đó .

    Trả lờiXóa
  21. Cho tui gửi lời hỏi thăm tới ráo em nha . Đây là chuyện huyết áp mà . Nên ăn nhiều rau , hoa quả ( không phải của Tàu và đảm bảo sạch ) .

    Trả lờiXóa
  22. Giá mà bên CLB có được một blogger nhiệt tình và có tinh thần xây dựng như anh K6LS thì tốt biết bao. (HTk9)

    Trả lờiXóa
  23. @HTk9 : Cho mình biết địa chỉ bên CLB nhé . Mình sang giao lưu ngay .

    Trả lờiXóa
  24. @ A K6 LS: Trang UT đã để sẵn link ở mục Địa chỉ từ lâu rùi ạ. Em làm Blog ở bên đó bùn lắm, bình thường số view cũng khoảng 200 - 250/ ngày, nhưng mọi người chẳng chịu còm mấy, post bài cũng ngại. Hàng tháng em lấy bài trên Blog xuống in Tập San để các cụ đọc. Blog không hoạt động lấy gì ra để làm Tập San. Em kêu gọi mọi người viết bài, đăng xong cũng rất ít người vào comment. Tủi cả người viết lẫn người đăng. Hôm nay là mùng 8/8 rồi mà em vẫn chưa ra được Tập San tháng 7. Nhiều lúc em chán, nhưng nghĩ đến Thầy dạy từ thiện, rất nhiều người có bệnh học thiền cải thiện được sức khỏe, và không ít người đến được CLB là qua trang Blog, rồi thỉnh thoảng lại được đôi ba người động viên, em lại tự F5 mình. Các Trỗi trước đây cũng sang góp bài giúp em nhưng dạo này các anh ấy cũng chán. Em cứ loay hoay. Vào trang của các anh thấy sôi nổi mà thèm.

    Trả lờiXóa
  25. Buồn quá nên cho thời gian chạy vèo vèo. :)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!