Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Chia sẻ thêm một tí.


Bác BaChai, blog Bạn Trỗi K5, tác giả của Hải đội Hoàng Sa Sài Gòn có góc phố rất được nhiều người yêu thích, về nước công tác.
Mấy anh em Sài Gòn có được buổi giao lưu cà phê Anh Đỗ buổi sáng nhẹ nhàng, đầm ấm. Anh Chỉnh Huấn K5 bữa nay đang thời gian di chuyển đại bản doanh về tận Củ Chi, chạy về tới nơi mất cả tiếng, nhưng rất vui.

9 nhận xét:

  1. Zdui quá ta . Sau vụ cà phê tôi biết là có vụ nhậu mà . Nhớ các anh em quá nhưng không phải lúc nào cũng xách " túi tượng " lên đường được . Thấy mọi người vẫn " khẻo " là mừng rồi . Ở xa nên cho tôi cụng qua ... blog nha .

    Trả lờiXóa
  2. Dui quá ta!Điểm danh chút(từ trái qua phải):Bắc Hải,Cần"gù",Kiên"kiết",Chỉnh Huấn,KQ,Giang K7,Vũ Anh,ĐN người chụp hình nên k thấy.
    Mới"bám càng"Bs Học về,nên hơi mệt.Chỉ hơi mệt vì theo chỉ đạo của Bs Học toàn uống"dang"trên suốt hành trình nên"phẻ".
    NT

    Trả lờiXóa
  3. Thấy anh em đang vui thế này không nỡ chia sẻ một "bức xúc" về việc làm của giám đôc công an HN ngày hôm qua.
    Đành "uống thuốc" rửa ruột vậy.

    Trả lờiXóa
  4. @VNQ:Lại bị "nhốt"rùi.Nhặt ra dùm dới.

    Trả lờiXóa
  5. Bác NT ơi, đã tập hợp ảnh vào một DVD tương đối 'chuyên nghiệp', bác cho cái địa chỉ dễ nhận em gửi phát chuyển nhanh tặng anh chị làm kỷ niệm nha.

    Trả lờiXóa
  6. @Anh NT : Như vậy anh mới thông cảm cho những lần CSGT nhốt xe người tham gia giao thông . Ủa ? Làm sao anh biết comment của anh bị nhốt ?

    Trả lờiXóa
  7. @K6 LS:Viết xong đọc lại nhưng một lúc sau ko thấy nữa là bị nhốt.Đã cẩm thận viết BTMT thế mà cũng bị nhưng NQV "bới ra rồi".
    NT

    Trả lờiXóa
  8. @Bs Học:Đã nhắn tin cho em,gửi cho a theo địa chỉ Phạm Nhất Trung-86 Diên Hồng Quy Nhơn,Bình Định.Cảm ơn!
    NT

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!