Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Ôi ! Mạng ơi là mạng .

Đang post bài thấy hiện tượng lạ mình ghi lại . Tập Thanh lại là Vũ Anh mới kinh dị chứ . Cấu vào đùi mấy cái chảy cả nước mắt mới dám tin mình không ngủ mơ . Không biết có phải là hiệu ứng của Câu chuyện " cảnh báo không nhỉ " ?
PS : Không sử dụng một chương trình Photo edit nào nha . Thề đấy .

8 nhận xét:

  1. Vtq nó đì tôi chiềng làng chiềng hạ ơi!Phúng điếu trước đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  2. Ông HT bây giờ mới thấy khiếp nhỉ . Tôi cảnh báo rồi nhưng chính bản thân mình cũng thấy kinh dị . Thôi tôi đi thu mua ve chai còn hơn dư lày . nhục như con trùng trục .
    Bye !

    Trả lờiXóa
  3. Slide ảnh "chạy", chữ "chạy" trước ảnh "chạy" sau. Trong album ảnh K7 thì ông Tập Thanh xếp ngay trước AK7, tên của AK7 đến rồi mà hình chưa đến nên ảnh thì TT tên thì AK7. Đúng lúc này ông K6LS "chộp" được nên chụp lại màn hình cắt ra hù "AK7". Thì "đuổi hình bắt chữ mừ", chứ VNQ này có dám "đì" ai bao giờ, "oan thị Màu" quá :)

    Trả lờiXóa
  4. Bên trang CLB của em cũng vậy. Tại hay để slide, nặng trang, mạng lại kém, nhiều lúc vào, ảnh một đằng, chú thích một nẻo, bùn cười lắm. Có lúc nghĩ bụng, thôi không ghi chú thích nữa, nhưng lúc gặp nhau, mọi người lại cứ thích ảnh có chú thích, bình luận, nên đành để vậy. (HTk9)

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện này thì cũng bình thường. Các bạn để ý khi xem phim trên TV cũng bị tiếng hoặc phụ đề chạy nhanh hoặc chậm hơn hình ảnh chút đỉnh. Tụi chuyên nghiệp còn ko khắc phục được nữa là nghiệp dư.
    Biện pháp (ăn gian) tốt nhất là cắt ngắn thời gian chạy chữ lại 1 chút. Ai xem thì phải lẹ mắt lên thôi!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. Hù AK7 cho vui đê nhậu cho bén mồi .

    Trả lờiXóa
  7. Quá đơn giản. Chẳng qua vì AK7 quá nổi tiếng nên ối người khoái mạo danh này.
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Thần hồn nát thần tính !!!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!