Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2008

Tùy bút - Chọn ngày

Đã qua ngày 7/5. Chiều hôm ấy, Café Phố của Văn Hùng mở tiệc mừng 10 năm thành lập. Bạn Trỗi đến đông, k7 có Trung Quốc, Việt Triều, Khắc Việt, Vũ "xồm" và Hòa Bình "mèo con", k8 có Tiến Long, k4 có anh Tuấn Sơn từ SG ra cùng 2 bà chị Võ Hạnh Phúc và Văn Tuyết Mai, k9 có anh Giang "mù"... Bác DMĐ và Quang Thọ cũng đến góp vui. Đông như quân Nguyên!
Đủ thứ chuyện. Khi ai đó nhắc tới cậu tổng biên tập báo ngành Công an (hình như ANTG) có xe công mang biển xanh 80B-3333 thì mọi người bình: đồ kệch cỡm, đua đòi học làm sang. Xe nhà nước, của dân chứ của đ. gì mày mà... Đểu! Đểu hơn, quanh nó là 1 bọn nịnh bợ.
Còn bạn ta, khi hỏi vì sao chọn ngày 7/5 là ngày sinh của quán thì nhận được trả lời "đó là công lao của các cụ, chớ có quên!".

2 nhận xét:

  1. Sáng qua trong lễ tang cụ Nhữ Thị Tý (cụ bà Trần Duy Hưng) có anh em k1 Học viện và các đòan k4, k6 Trỗi và đông đảo bạn bè thân hữu.
    13g di quan, đưa cụ về nhà ở Lê Phụng Hiểu rồi dọc Tràng Tiền, Bờ Hồ ra đường Trần Duy Hưng về Xuân Phương, Từ Liêm - quê cụ Hưng. Thật ý nghĩa!
    Có xe CSGTHN dẫn đường. Tại nghĩa trang Xuân Phương, Hội Người cao tuổi đón cụ và làm các thủ tục. 15g10 hạ huyệt. Mọi người bỏ nắm đất cuối cùng cho cụ và lấp đất xong thì trời đổ mưa tầm tã.

    Trả lờiXóa
  2. @VH:Chúc mừng sinh nhật Hà Nội Phố.Sao dạo này im hơi,lặng tiếng thế?Vợ cấm ko cho chơi với bạn "hư" à!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!