Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2008

Bàn về cán bộ - nhân Đức Dũng có bài thơ bên Bantroi

Xưa, sao nhân dân qúy cán bộ đến thế!? Họ tôn trọng cán bộ các cấp ở tài năng, đức độ. Mà quả thật, cán bộ (trong đó có cha mẹ ta) không hề biết tơ hào của dân từ cái kim, sợi chỉ.
Còn nay ư? Hãy nghe tâm sự của 1 bạn k7 đọc thành vè:
Đầy tớ của dân
Ăn có người mời

Chơi có người gọi
Nói có người nghe
Đe có người sợ
Vợ có người chăm
Nằm có người bóp
Họp có người ghi
Đi có người bao
Vào nhà lao có người chạy...

Chuyện cậu Nguyễn Việt Tiến thứ trưởng Giao thông, rồi "cu" Tổng trưởng Du lịch hay bí thư Cà Mau, Cao Bằng... là ví dụ. Chúng nó (xin được gọi là "chúng nó" và xin lỗi những cán bộ còn tốt!) như thế thì làm sao dân tin, dân quý?

6 nhận xét:

  1. Bạn Trung Quốc nhà ta nói vậy mà hóm ra phết!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện cậu Kỳ-Cu tổng cục trưởng du lịch ồn ào mấy ngày nay.Những thằng(gọi bằng thằng không oan)như thế!Chắc thời kỳ mạt vận của nước ta sắp đến rồi?Cả những thằng trên cũng thế?Công lao của bố mẹ chúng ta chẳng lẽ đổ sông, đổ biển?Cứu...cứu.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện cậu này thì tôi biết,được thiên hạ đặt cho biệt danh là "Kỳ lừa".Một bạn Trỗi trước làm ở Vietravel đạ từng bị nó hành lên,hành xuống...Một thằng khốn và cơ hội.

    Trả lờiXóa
  4. Những thằng như thế này thì bây giờ nhiều lắm a. Trung Quoc ạ. Nhiều như lá mùa thu vậy. Mong cho thời mạt vận sắp đến. Có mạt vận thì mới có đổi vận.
    Bạn đọc trung thành của blog Trỗi

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã cất hồ sơ Đảng vào tủ làm kỷ niệm, vì không thể ngồi chung với bọn cơ hội chỉ lợi dụng danh nghĩa Đảng để mưu cầu lợi ích cá nhân. Xin chân thành ghi ơn những người Cộng sản chân chính của thế hệ cha mẹ chúng ta.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chào "bạn đọc trung thành của blog Trỗi"!
    Rất vui bạn đã cùng chia sẻ với chúng tôi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!