Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2008

Tôi tin có một thế giới tâm linh

Lòng tin của tôi về một thế giới tâm linh được bắt nguồn từ một sự việc xẩy ra với chính gia đình tôi. năm đó tôi 11 tuổi , tôi cùng các chị gái đi sơ tán tại Từ sơn còn mẹ tôi vì công việc nên ở lại Hànội . Nhà tôi nằm rất gần nhà máy điện Yên phụ nênkhông được phép ở vì thế mẹ tôi phải đến ở nhờ nhà bác Hằng Phương là chị gái của mẹ tôi . Lần đó tôi và chị Hà về Hà nội thăm mẹ . Đêm đến ba mẹ con ngủ chung một giường, gần sáng mẹ tôi tỉnh giấc kể rằng bà nằm mơ thấy bố tôi về .Ông nhờ mẹ tôi gãi lưng giùm vì ông rất ngứa . Mẹ tôi thấy trên lưng ông có rất nhiều con sâu mầu trắng bò lổm ngổm , bà lấy tay phủi cho ông rồi tỉnh dậy . Câu chuyện của mẹ không hiểu sao lại lưu trong đầu tôi . Sáng ra tôi xin mẹ cho tôi và chị Hà về thăm nhà . Hai chị em về đến nhà , khi mở cửa vào chúng tôi không thấy trong phòng có gì thay đổi nhưng khi xem bức ảnh thờ của bố tôi treo ở trên tường thì phát hiện ra sau lưng ảnh một tổ mối to xông kín . Chị em tôi mang ảnh của bố tôi ra sân đập tổ mối ra thì khắp lưng ảnh của ông những con nhộng mối bò lổn nhổn . Vậy là bố tôi thông qua giấc mơ để báo cho mẹ tôi biết về tình trạng bị mối xông của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!