Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2008

Tường thuật giao ban quán cà phê Đôi Khi 3/5/2008

Theo thông báo trên Blog do HCQ K4 đăng thì theo thông lệ chủ nhật đầu tháng ae Trỗi tụ tập uống cà phê tại quán Đôi Khi. Kỳ này số lượng tham gia có vẻ ít (hơn chục người), nhưng đặc biệt có 2 bạn K9 cùng tham gia, trong đó 1 người được trung ương cử vào và có giấy giới thiệu do tham gia nấu phở Hồng Hải (xin lỗi không biết tên). Còn lại 1 bạn quê ở Huế, đang làmcho công ty Vinacafe, tên là Mộng Tuyền. Chính vì vậy sau khi uống café lính Trỗi được chiêu đãi thêm cacao nóng giòn.

Tham gia kỳ này có thêm nhân vật mới là Phùng Hưng K5 lần đầu tiên mò đến nhưng không hề bỡ ngỡ với các đồng đội từ K4 tới K9. Cuộc họp kết thúc lúc 11h, bó hoa đẹp của Mộng Tuyền K9 tặng được Đỗ Nghĩa K7 nhận để tặng lại con gái hôm nay thi …..Xem album tại đây

Lục Sĩ Thanh K7

7 nhận xét:

  1. Quản trị ơi! "Đôi khi" sắp chuyển địa điểm rồi UTTROI mới đăng tin là thế nào? Định kể chuyện " cổ tích" cho anh em ah?

    Trả lờiXóa
  2. Bác TM cứ tẩm ngẩm, tầm ngầm mà khôn thật, lần trước bác ra HN, chân nướt chân ráo từ sân bay về đến quán cà phê (quán tên gì quên mất rồi)đã gặp ngay em Suối, quay vào Nam đến ngày giao ban đã lại thấy bác ngồi cạnh em rồi, chắc dạo này bác uống ca cao thay R.
    VTM

    Trả lờiXóa
  3. Tq ơi:Tin đưa chậm quá,lại ko chính xác nữa.Hoa của các e đã trả lại các e,ko a nào dám cầm về vì sợ bà lão nhà "đặt vấn đề":Hoa ở đâu ra?và ai tặng?

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm không mở email, nên LST gửi mà ko biết, sáng nay mở ra thấy nên mới post lên. Thôi chậm còn hơn ko. Mong anh em đại xá.

    Trả lờiXóa
  5. Vay nguoi toc dai ngoi canh anh TM la em Suoi M ma anh nao cung nhan duoc tin nhan do ha chi Mai?

    Trả lờiXóa
  6. Thanh "mần" : Xem lại máy chụp có chỉnh nét tự động đó như hôm đã nói. Mấy hình này ko được rõ nét là vì vậy.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. LST thích chụp ngược sáng hay sao thế. Làm mình không thấy rõ được "dung nhan" của mấy em K9. Tiếc !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!