Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Nước Mỹ 11/9/2001 - 11/9/2011

Trong gần 30 năm, tòa tháp đôi được dùng làm Trung Tâm Thương Mại Thế Giới vẫn in bóng trên nền trời New York. Nó có 110 tầng và là biểu tượng cho sức mạnh và niềm lạc quan. Tòa tháp đôi này tọa lạc tại quận Manhattan, ngay trung tâm tài chính New York. Nhưng nó còn mang ý nghĩa nhiều hơn thế, nó đã trở thành dấu mốc của văn hóa đại chúng. Đối với người Mỹ và nhiều người khác trên thế giới, nó đã trở thành biểu tượng của New York và toàn thể nước Mỹ. Ngày 11 tháng 9 năm 2001 luôn luôn khắc sâu trong con tim và khối óc người Mỹ và nhiều người trên thế giới. (Trích lời dẫn của clip)

Nguồn: You Tube
Hình ảnh nước Mỹ tưởng niệm ngày 11/9

1 nhận xét:

  1. Ngày ấy năm 2001, sau khi toà tháp biến mất, tôi đang làm đại diện cho công ty X.quang nổi tiếng của Mỹ, cũng email sang chia buồn cùng đối tác, họ rất cảm động và biết ơn sự hỏi thăm của người VN, mà họ cũng hơi ngạc nhiên nữa. Dù sao thì ta cũng được điểm trong con mắt một vài người Mỹ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!