Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

HẬU QUỐC KHÁNH



H1: Từ trái sang ( hàng sau): ĐH k7; Kiên K6; Duy Hưng K5;HM K6; Trung Quốc K7. Hàng trước : A trưởng của DH; sếp tôi; Quế Nguyệt Hồng ; Tôi K4. 

Bữa 3/9, có cuộc gặp gỡ gần đủ các khóa,“tao ngộ” tại nhà tôi. Không khí rất vui vẻ, thú vị và đầy kịch tính, bởi lần này nhiều người có mối liên hệ với nhau từ “kiếp trước”. Rất kinh! Chọn được hai cái hình “lành mạnh” nhất gửi lên vì bọn chó ham vui cứ thấy chụp hình là sán vào chụp ké. Ai đời giữa những khuôn mặt danh giá thế này mà chúng cứ giơ mông đít ra làm tiền cảnh cho các bác ngắm, láo quá .

17 nhận xét:

  1. Thế nào mà hình 1 K6LS phải bám vào ĐH mới đứng vững được nhẩy?

    Trả lờiXóa
  2. Cậu TM mời anh TQ K7 đến ăn tiệc để trả lễ lại vụ ngày xưa ba anh TQ góp chuối để nhà cậu TM nuôi heo . Anh TQ nói đang tìm 1 người lấy tư liệu để viết về ba mình mà không biết tìm ở đâu . Ai dè cô cháu Quế lại biết về người đó , thế là chỉ 20 phút sau anh TQ đã thỏa nguyện . Đúng là mối liên hệ từ " kiếp trước "

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là Quế có duyên thật. Tôi cũng có gặp TQk7 ở HN, vậy mà TQ không thèm hỏi tôi một câu về chuyện có người xưa kia dính dáng đến ông bố đáng kính của TQ,lại vào tận HCM xa xôi, đúng là vô duyên đối diện bất tương phùng.

    Trả lờiXóa
  4. Trong cả 2 cái hình, nhìn cái ông đầu cua trông quen quen, xem lại chú thích mới nhận ra ông ĐH. Chà! chà! từ ngày đi với bác TM, ổng lặn sủi tăm lun! ko thấy xuất hiện trên UT, đâm ra anh em thiệt thòi ko được coi những bức hình do ổng chụp.

    Trả lờiXóa
  5. Báo cáo bác HT . Hôm đó em đến bác TM là tăng hai . Oải quá nhưng vui . Lúc ra taxi để về em còn đi theo hình chữ chi cơ . Nghĩ lại thấy mình không thể học tập và làm theo gương của một anh ... trưởng phòng nào cả . Chán !

    Trả lờiXóa
  6. @Pác TM:Đúng là bọn chó láo thật.
    Xin lỗi pác vì ko còn chỗ cho pác!
    @VTq:Cái lày gọi là Gìa hay dỗi.Mà cong nhận ôg ĐH này dỗi lâu thiệt.

    Trả lờiXóa
  7. -VNQ: Hãy vào BTMT.
    TM

    Trả lờiXóa
  8. @K6LS : ra về mà còn biết chân "đi theo hình chữ chi" là còn khả năng đi "tăng ba", nếu bác TM "nhiệt" hơn chút thì K6LS còn không biết mình ở đâu ( và còn "....quần......dài" ko?) .

    Trả lờiXóa
  9. @Lê Thanh : Có tăng ba , có tăng ba . Không oaisss đâu mà nhục như con trùng trục . Bi giờ còn thấy ... mấy chục người trên hình đó .

    Trả lờiXóa
  10. Cái kiểu "đi theo hình chữ chi" của K6LS, tôi hay gọi là kiểu "đánh võng" bước chân cứ "bay bổng" từ trái qua phải, rồi lại từ phải qua trái. Ở trạng thái đó quả là lên tiên.

    Trả lờiXóa
  11. @VNQ : " Đánh võng " để đi tiếp tăng ba ...
    Kinh !
    Lắm lúc nhìn lại mình : Thấy đời đã rêu phong mốc meo . Đôi khi tôi thấy sợ ngay chính bản thân mình .
    Đây là bản kiểm điểm chân thành với chi bộ Uttroi .
    Bao giờ cho giống Chí Phèo để trở thành người LƯƠNG THIỆN nhỉ ????

    Trả lờiXóa
  12. Biết ngay K6LS vào đó là có vấn đề với rượu. Toàn bạn xấu trong ấy thôi, nể lắm, tránh mà không được :-)

    Trả lờiXóa
  13. @Bác HT : Tính em đa cảm . Gặp chuyện buồn thì cứ tự dìm mình trong cái chai . Đôi khi muốn làm người LƯƠNG THIỆN , nhưng ... ai là người cấp chứng chỉ đó cho em ???
    Thị nở thì việc gì cũng phải về hỏi bà cô .
    Chắc chỉ có ... Bá Kiến thôi .

    Trả lờiXóa
  14. luật đường bộ VN mới bổ sung điều khoản :"Cấm người đi bộ lạng lách , đánh võng". Người Lạng Sơn cẩn thận kẻo bị phạt nặng.

    Trả lờiXóa
  15. @anh TK5 : Chưa gì mà đại ca đã tủi thân rùi . Thiệt ra hôm đó anh TQ nói với cậu TM , Quế ngồi hóng hớt nói leo . Nhưng chuyện đến đó chưa hết đâu . Anh ĐH giới thiệu với Quế anh TQ là C.A HN , Quế hỏi anh ấy có quen ông CA nào trong này không , anh TQ bảo : quen mỗi 1 thằng tên là ... , Quế cười lăn và bảo nó là em rể út của em đấy . Thế là 2 ông anh ĐH và TQ mắt tròn mắt dẹt , ơ... a ... , NÓ học bách khoa với bọn anh mà . Vẫn còn 1 số mối liên hệ nữa ,mọi người cứ thế mà ơ , a liên tục . He he .

    Trả lờiXóa
  16. Tráng trứng mạnh hơn đánh võng(Kk6 đánh võng,may quá,ae mình như nhau).

    Trả lờiXóa
  17. Hú vía! Hú vía! May mà bữa đó chỉ có nhõn đc TQuốc. Quế Ráo mà "điều" cả "Anh xã", "rể Út"(CA)đến chơi chắc thiên hạ tưởng nhà tôi có trọng án.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!