Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Lọ mọ một chút

Các bác thử tìm ra sự mâu thuẫn của bài báo này được đăng trên trang Dân trí ngày 9/10/2009 với 2 bức ảnh kèm theo nội dung của bài. "Lọ mọ" này cũng "thú vị".

6 nhận xét:

  1. Sự việc xảy ra 8/10, ông Điệp bị ngất phải đi cấp cứu. Ảnh chụp nạn nhân là 9/10.
    Có thể nạn nhân chưa có tiền nên bệnh viện chưa xử lý ngay mà cứ để nguyên hiện trạng kể cả cái áo dính máu. Cũng có thể hôm sau khi CA đến yêu cầu ông Điệp mặc lại cái áo để chụp ảnh cho thêm tích thuyết phục. Tất cả đều có thể

    Trả lờiXóa
  2. Thì cần hiểu là thế này: Ông Đ. sẽ đi cấp cứu lúc 23h59 ngày 8/10, ảnh sẽ chụp lúc 0h01 phút ngày 9/10 nên máu chưa kịp khô. Chờ đến hôm ấy xem có đúng không nhé. Cảm ơn báo đã cho quần chúng biết trước sự việc để hôm ấy tránh không đi qua đấy kẻo bị gạch rơi trúng gáy.

    Trả lờiXóa
  3. Gợi ý:
    Tải xuống 2 cái ảnh (do công an cung cấp), rồi xem thuộc tính của nó.

    Trả lờiXóa
  4. Cái này chắc có sức thuyết phục hơn hai cái bao cao su.

    Trả lờiXóa
  5. @Tr.trung : Sự việc này xảy ra đã lâu ở Ngõ Chợ KT HN. Hôm đó anh Tân chồng chị Thủy đi mua cháo về cho vợ đang ốm thì có 1 anh CA chìm đang họp với Ủy ban Phường rồi kiếm cách gây sự đánh Tân với lý do để xe chấn lối trong hẻm. Kết quả là CA Đống Đa mời lên Quận để giải quyết khiếu nại, rồi tạo bằng chứng giả như hình và truy tố ra tòa, bỏ tù luôn. Ngay khi đó cán bộ sứ quá Mỹ có tới lấy hình trong máy con gái Thủy nhưng không được tòa đồng ý. Đến nay Thủy đã ra tù vì Bộ ngoại giao Mỹ bảo lãnh luôn qua Mỹ để viết hồi ký lên án chế độ nhà tù CS.
    Dân cư mạng thời đó đã phân tích tấm hình là ngụy tạo vì tên Điệp, CA chìm này có trong bức hình không thể bị thương chảy máu thế bởi cái mũ bảo hiểm và viên gạch. Bức hình chụp ngày 28/5/2005 lại được sửa bằng Photoshop7. ngày 9/10/2009 (chụp bằng máy Sony DSC-W5,khẩu 2.8. tốc độ 1/30s, ISO 2O0) nói lên đỉnh cao trí tuệ của các anh "CA nhăn răng".
    So với vụ 2 bao cao su của Cù Huy Hà Vũ thì tương đương nhau vì toàn buộc tội người khác bằng bằng chứng giả - tk7

    Trả lờiXóa
  6. Ơ, vậy thì ông Diệp nì nhìu lần bị vỡ đầu rùi à?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!