Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Hình cuối tuần



Dân tộc kết hợp với hiện đại







Tre già , măng mọc ... ngược.

7 nhận xét:

  1. Thực tế đẹp hơn hình nhìu , chắc tại tay nghề đây mà .

    Trả lờiXóa
  2. N.H.QUE thông cảm đi, ngoài "tay nghề" ra, dùng điện thoại NOKIA chụp thì chỉ có được vậy thôi. Đáng lẽ là "thợ dốt" thì đồ nghề phải tốt, ảnh mới "đẹp" được.

    Trả lờiXóa
  3. - Bọ sẽ post ảnh tiếp vì đang mắc "bận trăm công ngàn việc".
    - Có ai biết vì sao "măng mọc ngược" không?
    ...Có một bác già cũng to to, lên lớp Công tác tổ chức. Bác ý nói về nhiệm vụ chuẩn bị "đội ngũ kế cận cho đời sau", rồi "nguồn", "mầm", "chồi"...tóm lại là cần phải nâng , tạo điều kiện, mạnh dạn đề bạt lớp trẻ...Tụi nhỏ sướng lắm, vỗ tay rất chi là nồng nhiệt.
    Một lát sau, bác đã ngồi cùng chúng tôi ở nhà hàng. Sau vài ly, bác phát biểu một câu rất tuyệt, đầy tính kinh điển:" Tre già thì măng mọc, nhưng nhớ mọc đúng chỗ nghe con!".

    Trả lờiXóa
  4. Đã là "tay ngang" mà sắp máy "xịn" nó phí đi. Thôi thì ĐT có sẵn ta xài. Cái bệnh chuyên "moi móc" chỉ thích nhìn chỗ người ta không muốn khoe là vậy. He he!
    Mà lúc đó, "chuyên nghiệp" với máy "xịn" chỉ lo chụp người chứ đâu thèm chụp máy.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra thì tác giả phải chụp vội vì lúc đó " ông " Bích La ( Ba lít ) và " ông " Phú Quốc đang lượn qua lượn lại , không chụp nhanh thì " 2 ông " xơi luôn " hiện đại " , thế là đẹp rùi anh HMK6 ha .

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói hình này chụp kế bên "nhà hàng" mới nâng cấp bên sông SG?

    Trả lờiXóa
  7. Đế nghị TQ lưu ý khi đưa các "thông tin nhậy cảm"!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!