Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2009

Thăm Vũ Chính Liêm ở Aachen, Germany

Chào các bạn!
Bùi Thắng có điều kiện đi công tác tại Đức , tranh thủ đến thăm Liêm "bô", xin gửi vài bức ảnh về cuộc sống và hoạt động của Liêm về cho K8 NVT và 10E Chu Văn An.
Tôi đến chơi, ngủ tối cạnh ban, sáng nay đến cửa hàng ăn châu Á do bạn làm chủ, kiêm bếp trưởng. Tương đối vất vả: Từ 9h sáng đến 23h khuya mới đóng cửa về nhà.
................................
Bạn rất muốn về sống ở Việt nam

Bùi Thắng


15 nhận xét:

  1. Vũ Chính Liêm B3K8
    Xin chào các bạn. Hôm nay nhân có Bùi Thắng đi công cán ở Đức đến chơi nên mới cơ thời gian lên mạng góp vui cùng bạn bè.
    Ngày xưa là tôi học ở 10E CVA chứ không phải là 10F nhé. Xin tự cải chính .

    Trả lờiXóa
  2. Chào Liêm!
    Xin lỗi nhầm E thành F.
    Vẫn khỏe chứ! Thỉnh thoảng vào đây gặp nhau nhé! Tháng 6 sắp tới Trương Chí Hòa (C11) ở Leizich cũng sắp về thăm VN đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Có phải Liêm "bô" không? Chứ trông thì giống Vũ Điện Biên k6 lắm lắm!!!
    Anh Quốc đây. Em về Achen rôi à? Sang Bantroik5 có bài về Nguyễn Trọng Lượng nhà ta đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Chào Liêm bô.
    Nhờ Bùi Thắng mới biết bạn sống bên ấy thế nào. Mấy hôm nay, gọi ĐT cho BThắng toàn "tò te tí". Từ nay, hy vọng nhận tin của bạn trên Ut trỗi thường xuyên hơn. Anh Biên đang xây nhà, bạn có định thuê để mở quán không đấy. Hẹn sớm gặp bạn tại VN. K8NVT.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chào anh Quốc,
    Bài về Lượng em có đọc và cững biết chuyện của nó từ lâu rồi.Em có gặp nó những lần cuối, nhưng không ngờ lại như vậy.Thật đáng thương. Anh có biết tình hình nhà nó hiện nay ra sao không?
    Gửi K8NVT:Tôi đang tiến hành việc đó nhưng không phụ thuộc vào việc a.Biên xây nhà.Hè này có nhiều khả năng chúng ta lại sẽ gặp nhau ở VN đấy.
    Liêmbô

    Trả lờiXóa
  6. @Ai la K8NVT: so dt cua BThang o Germany la 01601268473, may tot. O day den 12-4-2009.
    Bui Thang

    Trả lờiXóa
  7. Bui Thang di Berlin T7 va Cn nay, co ai NVT o do khong nhi.
    @Liem: Cam on Liem da don tiep, gui loi chao ca nha nhe!
    Hen gap lai HN

    Trả lờiXóa
  8. @Bùi Thắng : em phải viết rõ là +491601268473 thì ở trong nước mới gọi được, tránh tình trạng như anh HH K.4 nhà anh, không thèm gõ mã nước rồi lại chửi đổng là số đểu.

    Trả lờiXóa
  9. Chúc Bùi Thắng bay êm, gặp nhiều bạn tốt.

    Trả lờiXóa
  10. Có anh Đức Dũng, Bùi Quang Chính k5 ở Berlin. Em có thể gọi anh Trần Đình Ngân (030 24639914) hoặc anh Quang "xèng" k4 (01753622258) để hỏi.

    Trả lờiXóa
  11. Thanks các bạn và các anh về các thông tin khi "Xảy nhà ra thất nghiệp".
    Thực tế ở bên này không thể "Thất nghiệp" được vì có rất nhiều bạn và người quen chăm sóc chu đáo, đón đưa, hỏi thăm xem cần gì, ...
    Hen gặp lại Vườn treo, xem ảnh và kể chuyện ...

    Trả lờiXóa
  12. sao ko sang balan?

    Trả lờiXóa
  13. Bạn đi công tác mà! tranh thủ được thời gian gặp nhau đã là sự cố gắng. Nếu BT sang được Ba lan gặp cựu "lãnh đạo" Lê Minh Nghĩa thì còn gì vui bằng. LMN thông cảm với bạn đi!

    Trả lờiXóa
  14. Cháu nào đứng cạnh Liêm đấy?Trông Liêm bô đứng bếp có vẻ chuyên nhỉ,khi nào về VN đứng biểu diễn mấy món Đức cho ae thưởng thức xem nhé!

    Trả lờiXóa
  15. @Dat136:
    Liêm phải thuê mấy người VN làm cùng, mấy nười làm thêm cuối tuần, có 1 chú (Igor) người Kazaxtan làm việc cần mẫn, tin cậy, nghiệp vụ tốt.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!