Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2008

TÌM BẠN

Mấy ngày Tết vừa qua Hà nội vẫn rét nhiều. Cũng chẳng đi thăm chúc Tết được là mấy, ngồi nhà chờ tiếp khách vậy. Những lúc vắng khách, lại lên ngồi vào PC “nghịch” và online. Lục lại số ảnh cũ từ ngày xưa của mấy lính Trỗi K8 mà Đạt đã gửi, rỗi việc ngồi chỉnh sửa lại cho rõ, vì mấy anh em này đã từ lâu, K8 thiếu thông tin về họ. Đăng lên đây để anh em nào biết về họ, thì cung cấp thông tin cho BLL K8 tiện việc chắp nối.

Anh em thử đoán xem mấy bạn này là những ai? ở B nào? Có được thông tin về họ thì gửi vào địa chỉ email:UTTROI2007@GMAIL.COM hoặc ghi vào phần nhận xét dưới bài này.












Thông báo: Vừa qua đã tập hợp được một số chân dung hiện tại của anh em K8 và còn tiếp tục cập nhật thêm cho đủ. Vậy thông báo để các bạn biết nhận diện nhau và xem tại đây hoặc bên phải trang tin, phần Album ghi ẢNH K8

5 nhận xét:

  1. Chiều hôm qua, tôi có nhận mặt một người. Không hiểu tại sao lại bị xóa.
    Xin nhắc lại:
    Ảnh đầu trần là Phùng Thanh Sơn, dân Anh %, quân Khu 1A.
    Mong adm đùng xóa.
    Hehe... Bebe...

    Trả lờiXóa
  2. @Hòa Bình: Trong album ảnh K8 khi tập hợp lại, có người 2 ảnh, nên bớt đi 1, chứ UT không xóa đi làm gì. Hiện vẫn đang tiếp tục cập nhật cố gắng cho đầy đủ. Còn ảnh của Phùng Thanh Sơn ( 2 ảnh dưới), Nguyễn Thanh Lương (ảnh trên) đăng lên vì mục đích tìm thông tin về họ. Cảm ơn sự quan tâm của HB.

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh dưới là Phùng Sơn,ngày xưa cũng phá như quỷ.
    Ảnh trên khg phải N.Thanh Lương.TL khg đi lính,trước ở cạnh nhà tôi khu 12A LNĐế.

    Trả lờiXóa
  4. @Nguyễn Hòa Bình : Phùng Thanh Sơn bây giờ ở Anh à ?
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  5. Phùng Sơn cách nay khoảng hơn 20 năm,công tác tại trường ĐH thuỷ lợi,đại diện phía Nam,trụ sở tại đường Tô hiến Thành,quận 10.Bây giờ không biết tin tức.Nếu ở trong Nam thì tôi đã biết?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!