Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2008

Một chút nhớ về Hà nội.




































7 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp và chuyên nghiệp quá."Dưng mà" năm nay Mậu Tý phải để gặm nhấm từ từ.Đừng hoang phí quá Đ.Hòa ơi.

    Trả lờiXóa
  2. Đ.Nghĩa ơi ! Đọc mãi bài viết của các bạn, thích quá mà " rặn " hoài không ra chữ ( mình thật sự dốt "món" văn ) thành ra đành góp với ae vài tấm hình vậy. Vừa ra mắt nên hơi "sung" ! Hi hi..giống như mới " cua " được em mới đó mà.
    DacHoa

    Trả lờiXóa
  3. ô ĐH bít làm Thơ "Hoàng hôn trên sông Sài gòn" bằng hình ảnh mà dám nói dốt văn hả. ô còn gọi Văn là "món" tức là còn XƠI được, tui gọi nó là Cục Đá...Học Bạ tui: Văn 2, Toán 2, Thể Dục 10, Hạnh Kiểm Xấu...tại tui cúp-cua giờ Văn ra đá banh, đến giờ Toán quần áo lôi thôi, thầy kcho vô lớp

    Trả lờiXóa
  4. @ĐHOÀ:Trên cả tuyệt vời,tớ thích nhất hình nhà thờ và hồ Gươm của cậu.Cảm ơn nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Nói thêm cho rõ : Tấm thứ 2 là chỗ nào bạn nhận ra không ? Cổng Đoan Môn, bên cạnh quán bia mà hội Trỗi HN đãi tụi mình hồi ra HN để đi Quế Lâm đó. Hôm đó mình đến sớm, vào quán thì các bạn chưa đến, thế là lang thang sang " hàng xóm " ngắm nghía. Mấy ông bảo vệ không cho vào vì đã hết giờ làm việc. Tức mình lấy máy ra chụp 1 cái cho " bõ ghét ". Không ngờ lại được 1 trong những kỷ niệm của HN.
    DacHoa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhà thờ cửa Bắc (nếu ko nhầm)trông ngoài thì bình thường, lên ảnh trông được ra phết!

    Trả lờiXóa
  7. Bổ sung thêm:Nếu ko lầm,phía trên là lầu công chúa,là nơi tổng hành dinh của cục 1(cục tác chiến)trước đây?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!