Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2009

Không thấy quả (bị lá che) nên đành khoe hoa vậy cho blog có thêm màu vàng

 
Posted by Picasa

8 nhận xét:

  1. Nếu kích đúp vào ảnh sẽ thấy quả sai chi chít.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ thấy hoa,sẽ có quả sau vài ngày nữa.Ăn sao hết hả Thái?Vừa đẹp nhà ,vừa tăng gia sản xuất là nhất rồi!Có định biếu ai không?

    Trả lờiXóa
  3. May quá, dây mướp của Thái "quả sai chi chít".
    Hãy lưu ý kinh nghiệm này: Dây bầu bí, mướp...chỉ tốt lá mà không ra trái, hãy dùng dao tách đôi đoạn gốc ra, nhét một miếng mảnh sành vào nó sẽ " quả sai chi chít".
    TM

    Trả lờiXóa
  4. to Đạt: có bà ngoại ở cách mấy chục mét. Từ khi mướp còn đắt đã có quả đem biếu rồi (biếu cả hàng xóm nữa, thỉnh thoảng thôi). Cây mướp này nó mọc một cách tình cờ khi T phơi quả giống đầu tiên mùa năm trước, không may cô bé giúp việc khi cất quả khô đi, làm vãi hạt ra. Thế là một năm nay liên tục có mướp, kể cả mùa đông.

    Trả lờiXóa
  5. Thái ơi, cho dịa chỉ để bạn đến xin mướp sạch sịn đi!

    Trả lờiXóa
  6. @HB: Có việc gọi, toàn thấy tắt máy vậy?

    Trả lờiXóa
  7. To HB: T ở gần nhà Bình. A15 khu 5,2ha, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy. ĐT nhà: 37821391. Nếu dịp nghỉ 30/4 không đi chơi xa thì qua T chơi rồi về nhà Bình nhé. Có cháu nội về chơi nên T cũng ít đi chơi bạn bè.

    Trả lờiXóa
  8. @Thái: Cám ơn nhé. Đã ghi lại địa chỉ và số đ/t. HB sẽ đến nhân dịp nghỉ này.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!