Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

Dù thế nào thì chúng ta luôn có những người bạn tốt

Cuối tháng 3 vừa rồi, anh Cao Cẩm Quỳ về thăm Quế Lâm và có tạt qua thăm Yi Zhong (tin trên Bantroik5).
Xin mời cùng xem những hình ảnh về ĐHSP Quảng Tây và những gì được trưng bày tại Bức tường Hữu nghị tại Kí túc xá sinh viên quốc tế, nơi đây có gần 500 sinh viên VN theo học (trong đó có nhiều con em Trỗi).
- Anh Cao cùng chị Niệm, em Khiết và ông Từ Đức Cường (Khoa Quan hệ quốc tế).














- Vài hình ảnh nhà trường: thư viện (có số đầu sách vào loại lớn nhất Quảng Tây) và vườn hoa trung tâm (vậy là trường này có thâm niên kha khá, từ 1932).




























- Hình ảnh chúng ta trong mắt bạn bè.

















5 nhận xét:

  1. Vợ chồng tôi đã từng được K4 "giao nhiệm vụ" đón tiếp bốn chị em họ Mã (chỉ trong vòng 48g) và tất cả chúng tôi đều cảm thấy vui. Khi qua Quế lâm, đoàn chúng tôi đã được chị Niệm chăm sóc chu đáo. Tương tự với những trường hợp khác. Đó là tình bạn chân thành.
    Những người như chị Niệm, Cao Tư lệnh, bốn chị em họ Mã ... cũng như nhân dân TQ, đều là bạn của chúng ta. Chúng tôi không đánh đồng nhân dân TQ với một số đời CP-TQ.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  2. Bác Chí chỉ được cái nói đúng!

    Trả lờiXóa
  3. Chí Quang hay nói đúng bằng một cách rất hay.

    Trả lờiXóa
  4. Là những học sinh trường Trỗi, ai cũng rất hiểu và đồng cảm những suy nghĩ như bác HCQ đã nêu. Không nhất thiết phải hô "khẩu hiệu". Anh em trường Trỗi đều cảm nhận được tình cảm của nhân dân nước bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Chú Vinhnq chỉ được cái nói chuẩn.
    DS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!