Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

Toàn cảnh hội trường



Thêm phần duyệt ảnh để các bác xem, phòng khi nhà mạng "đốc chứng" không xem được clip.
Nguồn ảnh: Các "thợ" + VNQ

18 nhận xét:

  1. Mình thấy buồn quá! Chẳng lẽ bạn lại tô đen xì cái trang blog quí giá quá đỗi với bao nhiêu người, do chính bạn lập ra.
    Công bằng mà nói, BTC đã làm được rất nhiều việc cho toàn trường. Buổi lễ hội thế là khá thành công, mọi người đến đông và tay bắt mặt mừng, gặp nhau vui vẻ khoẻ mạnh. Biết năm sau ai mất, ai còn.
    "Lễ chê, Hội trách". Sao mà đẹp lòng muôn người được. Những gì cho qua được thì cho qua, những gì không cho qua được thì đấu tranh đến cùng chứ đừng buông xuôi thế. Đen quá.

    Trả lờiXóa
  2. Hết đen rồi Vinh à. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  3. @ Thái:
    Tôi không hiểu cậu nói điều gì?
    Một cái clip tôi bỏ thời gian ra chọn lọc ảnh, lồng một bản nhạc classic vào mà bị một cái nhận xét của cậu thế này....rồi lại cảm ơn!!!!
    Có trách thì nên trách cái nhà cung cấp dịch vụ internet ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Vinh ơi, anh hiểu suy nghĩ của Thái vì anh cũng chỉ nhìn thấy một mầu đen thôi nhưng anh biết rằng do lỗi của mạng chứ không phải là em cố tình để như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. @vinhnq: tôi cũng chỉ thấy 1 cái bảng đen!

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay vẫn tốt nhưng từ chiều có lẽ mạng Internet trục trặc nên không ra ảnh, các bạn cứ bình tĩnh đợi mạng thông sẽ xem bình thường.

    Trả lờiXóa
  7. Em vẫn xem được bình thường mà. Nếu không thấy hình ảnh, các anh, các chị đưa chuột vào gần phía trên clip sẽ hiện lên dòng chữ "Le ky niem 45 nam ngay thanh lap truong VH" click vào đấy hiện cửa sổ YouTube là xem được ngay.

    Trả lờiXóa
  8. May nhà em cũng chưa đến nỗi"già" quá để mắc bệnh "dỗi" :)))

    Trả lờiXóa
  9. Vậy là bạn Thái nợ Tq một lời xin lỗi vì cái "trình" của mình.

    Trả lờiXóa
  10. Các Bác xem thế nào ấy chứ. Tôi thì xem tất cả đều rõ và đẹp (nhưng có hình trùng lắp tới 02 lần) Vinh kiểm tra lại xem có phải không? Nhạc thì hơi "Bác học" nhưng nhìn chung rất đang xem (tôi đã "kéo về" để phòng khi cần xem lại). Xin cảm ơn các Bác ở HN đã kịp thời "bắn lên". Nhất là T.Quản
    P.S

    Trả lờiXóa
  11. Đúng như PS nói, có một số ảnh bị trùng. Thông cảm xem tạm.

    Trả lờiXóa
  12. Tổng Quản à! Có hình xem, để nhớ AET ở HN là quý "nắm nắm" rùi.
    P.S

    Trả lờiXóa
  13. thật là phong phú vì có được những hình ảnh đẹp về ngày hội trường 45 năm.Cám ơn VinhNQ, nhưng chỉ xem được 5p thôi là dừng

    Trả lờiXóa
  14. Do chất lượng đường truyền ("đường chật quá") của nhà cung cấp dịch vụ internet nên khi xem không tải xuống được hết và bị dừng ở thời lượng 5 phút. Nếu "đường thông hè thoáng" xem hết thì thời lượng là 7'55".

    Trả lờiXóa
  15. Bấm xem rồi kệ nó, bỏ đấy đi làm việc khác. Chán rồi quay lại bấm nút play để xem thì phải đủ chứ. Vì nó đã tải về hết trên máy rồi.
    Thường là vậy.

    Trả lờiXóa
  16. @ VinhNQ: bác có thể cho nvtk6 2 ảnh chụp chung của K6 85, 86/94 với độ phóng đại lớn hơn (>1600x chẳng hạn) được không? Cảm ơn trước!  :))

    Trả lờiXóa
  17. @nvtk6:
    Bác VÀO ĐÂY lấy ảnh của K6 (nguyên khổ chụp). Khỏi phải cảm ơn, ảnh này không phải tôi chụp mà được người của BLL trường cung cấp.

    Trả lờiXóa
  18. Những hình ảnh ở đây là của thầy Phan và anh Bùi Vinh cung cấp. Nếu góp ảnh của tất cả mọi người chụp lại thì hết ý.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!