Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Vài nét chấm phá trong ngày Hội truờng

Này là đội ngũ phóng viên chuyên và không chuyên đang tác nghiệp.
Phan Nam tranh thủ góp mặt cùng BLL và các bạn QL.
Đại tá bác sĩ Bắc Việt mừng vì sau 5 năm mới gặp lại Cao "tư lệnh".
Lính Trỗi gặp bạn cũ toàn vui trở lên!

6 nhận xét:

  1. Ông Quốc đưa những tin thuộc về cuốc cuốc về bên nhà ông được không? Mấy năm nay bài của ông đăng bên út trỗi người ta ghét, một là không comment, hai là cãi nhau. Ông xem lại các entry của ông trên trang này xem. Biết thế mà cứ đăng? Người ta gọi là trơ.
    Ông có trang riêng của ông mà.
    Không ai nói nên tôi nói.
    1 trỗi k7sg.

    Trả lờiXóa
  2. Có nên nói những lời như thế không? Nếu không thích, thà anh/chị cứ im lặng như mọi người có hơn không? Em út thấy các anh chị lớn cãi nhau buồn quá.
    Cuộc sống bây giờ: ở nhà mỗi người mỗi phách, ra đường thì đầy những điều bất cập, đến cơ quan gồng mình lên bảo vệ quyền lợi cho sinh viên thì thấy mình giống một người đứng trên bờ, trong tay có đoạn dây thừng, muốn quăng ra để cho sinh viên bám vào mà kéo lên nhưng người ta ghì tay mình lại không cho quăng. Đầy bức xúc và buồn bã trong lòng.
    Chỉ có những lúc lên gặp anh em bạn bè trên Ut để đọc những câu truyện cười; ôn lại những truyện buồn vui cùng mọi người cho dù trong đó không có bóng hình mình nhưng vẫn là kỷ niệm tuổi thơ của một thời mưa bom bão đạn hay của những ngày xưa yên bình; xem ảnh, hay để đọc những dòng còm và còm - là những phút giây tĩnh lặng của riêng mình.
    Vậy mà...

    Trả lờiXóa
  3. NEU KHONG MUON CHO ANH AY DUA TIN THI TONG QUAN CHAC LAM DUOC NGAY? NHUNG THEO EM TIN NAY LA TIN VE TRUONG CAC ANH, VE THAY, VE BAN, CO GI SAI DAU? TAI SAO LAI PHAI KHO CHIU?
    EM K9 TIEN THANG

    Trả lờiXóa
  4. Làm gì phải khó chịu như vậy bạn mình.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  5. Mong mọi người hết sức kièm chế.

    Trả lờiXóa
  6. Khổ cả người phàn nàn lẫn bị phàn nàn. Đời là thế, hix!
    Ký tên: Nặc danh hứng đá

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!