Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Nhân ngày hội trường

Tôi cũng có mấy hình của bên K6 xin góp vui với các bạn .

Hình 1 : Thầy Trường và Hà chí Thành .

Hình 2 : Tôi cũng bị lên án là " tham nhũng " đấy .

Hình3 : Các bạn K6 .

Hình 4 : Quà của bạn EGK9 gửi cho các blogger yêu thích âm nhạc cổ điển ( thông qua bạn Hòa Bình " mèo " ) . Xin chân thành cảm ơn EGK9 và HB rất nhiều .

Bài và ảnh: K6LS

- Ké K6LS gửi thêm 1 tay "tham nhũng" vào nữa.





VNQ

10 nhận xét:

  1. @ĐN : Đã làm theo cách bạn nói nhưng ... nguyễn y vân . Hu hu .
    @VinhNQ : Giúp tôi chút . Bây giờ mình là " chuyên ra " rồi .

    Trả lờiXóa
  2. Em xem hình mà vẹo hết cả cổ, hu hu.

    Trả lờiXóa
  3. @Nguyen thi Thai : Hôm qua Nam Vũ đi đâu mà tôi không thấy hả Thái ?
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Anh ấy bận ở Tạp chí Xây dựng Đảng từ vươn thở tới tiếng thơ, từ mồng 2 đến 30 tết âm lịch. Thật mà!

    Trả lờiXóa
  5. "Đời tôi cô đơn,hai tay nắm hai cô...".

    Trả lờiXóa
  6. Ai da . Mình nghĩ mình đã mang trọng tội ai dè Thắng " híp " còn nặng hơn . Lạ thật ! Chính hắn còn nói tôi tham nhũng !?! Đi méc thầy Trường và các bạn nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Thái phải xem xét lại thằng chả nha . Sắp về hưu rồi , xây dựng nhà mình không xây ( từ mồng 2 đến 30 tết âm lịch ) lại đi xây dựng tạp chí (!?).
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Thế mà em đọc SRTKL3 thấy nói lính TRỖI rất nhát gái .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  9. Quế nhầm to, đã đọc "chị Quyết" của nhà văn Duy Đảo k5 chưa, thằng bé sẵn sàng chui vào chăn bà vợ bộ đội đi chiến đấu xa mà bảo lính Trỗi dát gái!(ít ra là không dát gái bằng mồm)
    Bảy Tàng

    Trả lờiXóa
  10. Chắc chắn không phải lính TRỖI , vì lính TRỖI được bạn gái gọi bằng anh đã bay hết cả hồn lẫn vía rùi . Hi hi .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!