Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Mỗi tuần một bản nhạc hay

"Ready for times the to get better" - Ca sĩ Crystal Gayle


I've got to tell you I've been rackin' my brain
Hopin' to find a way out
I've had enough of this continual rain
Changes are comin', no doubt

(Chorus:)
It's been a too long time
With no peace of mind
And I'm ready for the times
To get better

You seem to want from me what I cannot give
I feel so lonesome at times
I have a dream that I wish I could live
It's burnin' holes in my mind

(Repeat chorus)

Na, na, na...

(Repeat chorus)

3 nhận xét:

  1. Mình ngưỡng mộ mái tóc của cô ca sỹ, tất nhiên ngoài giọng hát ra.
    Cảm ơn Đạt

    Trả lờiXóa
  2. Thái ạ!Ca sĩ Crystal Gayle ngoài hát hay còn nổi tiếng vì mái tóc dài như suối nữa.Tôi chưa thấy cô ca sĩ nào có mái tóc dài và dày như thế!

    Trả lờiXóa
  3. Mình vừa từ nhà Cầm, em gái bạn Tuyến về. Hôm nay đúng giỗ 100 ngày mẹ của Tuyến. Mình đã thay mặt các bạn thắp hương cho mẹ. Mình mang quà của Hội trường cho gia đình. Gia đình Tuyến ngồi xem đĩa về trường, nước mắt lưng tròng. Mình cũng nghẹn ngào. Bạn mình mất trẻ quá!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!