Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Gặp mặt nhân kỷ niệm 45 năm thành lập trường

Sáng nay tại Hà nội, đã diễn ra lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi. Đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt và lần này cũng là lần đạt kỷ lục về quân số tham dự của K8 là 92 người (theo thông báo của Bùi Thắng).
Hội trường lần này có một món quà tương đối đặc biệt do Nguyễn Trọng Bảo K8 tặng, đó là quyết định thành lập trường VHQĐ do Bảo sưu tầm.

20 nhận xét:

  1. Chính xác là 93 cựu học sinh. Số Điện thoại nắm được ở HN là 122 (Số bạn đang ở HN dự đoán khoảng 140). Chứng tỏ hệ thống thông truyền tin của K8 và BLL đạt "Khá".
    a. Nhân vật mới có: Thày Trọng Kính b3, Thày Côn b5, Minh Thắng b3, Đặng Quốc Trung b2, Phạm Đức Linh b2, Phan Việt Dũng (lốp) b1, Chí Hòa b5, Đình Vũ b2,6.
    b. Ở Đức về: Nguyễn Việt Đức b2.
    c. MT: Thăng Long b1, Thành Điềm b6.
    d. MN: Dương Đức Hải b3, Quốc Ái b5.
    e. Vắng công tác xa: Vũ Trung b6, Trần Bình b5, Nguyên Huy b3.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa thấy có chương trình văn nghệ.

    Trả lờiXóa
  3. CAC BAN VUI THAT.\CHUC MUNG.MINH NGHIA BALAN.
    RAT TIEC LA KO THAM DU DUOC.BUONWA.
    HEN DIP KHAC VAY.
    CAC BAN VUI LA MUNG ROI.
    NHAT LA CHAU TIU,DAI DON....VIT DUC.CHI NHO CO TUNG AY THOI.

    Trả lờiXóa
  4. Hơn 2/3 quân số là khá rồi.Vẫn thiếu mấy khuôn mặt cũ như Quang Lương,Thảo lỗ,Thắng sậy...Quyết,hôm trước chẳng biết gì về ngày hội trường do không có ai báo?Tôi phải thông báo ngày giờ,địa điểm và nói cậu phải đi dự đấy.

    Trả lờiXóa
  5. to Vinh: Thầy Trọng và thầy Thuỵ (B trưởng B6)

    Trả lờiXóa
  6. Hội Trường lần này riêng phần "Lễ" hơi bị quá hoành tráng (có cần thiết như thế ko?). Lúc tay Tổng tham mưu trưởng QĐND VN lên phát biểu "dạy dỗ" anh em là lúc tôi khó chịu nhất. Thày trò và anh em đến là gặp nhau vui vẻ và có nhu cầu nói chuyện chứ ai cần mấy thằng cha đó đến "dạy dỗ" và "chảnh" khi anh em ta ở dưới nói chuyện. Nói chung cái đám đương chức đương quyền này lần sau nên giải tán. May cũng được phần hội là các khóa có dịp giao lưu toàn trường nên vui.
    @Đạt 136:
    Tin nhắn gửi Quyết tôi vẫn còn lưu trong ĐT.

    Trả lờiXóa
  7. Vui và đầy ý nghĩa. Xin cám ơn và chúc mừng Ban tổ chức lễ hội dã chu dáo chuẩn bị và điều hành.
    Còn anh Phan Trung Kiên là thứ trưởng BQP. Anh đã làm được rất nhiều việc có ý nghiã với con em liệt sỹ và trẻ em cơ nhỡ ở phía Nam. VinhNQ hơi khắt khe quá.

    Trả lờiXóa
  8. VinhNQ không phải là khắt khe mà là không "lắng nghe và thấu hiểu".
    Mời "sếp" đến nói chuyện mà không lắng nghe, ở dưới nói chuyện rào rào đến mức tự diễn giả phải nhắc nhở cử tọa toàn là những thằng không có cấp chức gì đáng kể. Phải nói rằng chúng ta đã vô lễ với ông ta bằng cách xử sự không phải phép. Ngồi đấy thì hãy yên lặng mà nghe, không thì đừng ngồi.
    Tôi mà là ông ta thì mấy ông còn đeo quân hàm trong ban tổ chức cuộc này chả sống yên cho tới lúc về hưu :-)

    Trả lờiXóa
  9. Anh Thành ơi . Người nói phải có người nghe . Nhưng nói không ai nghe thì phải xem lỗi của mình chứ , sao lại đổ tại người nghe ? Tụi em chọn cách ra ngoài hít thở khí trời và giao lưu . Những điều tay thứ trưởng BQP nói tụi em không hiểu . Tại mình bị điếc ( bẩm sinh ) mà .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. buổi lễ thật là hoành tráng. cám ơn BLL và BTC. Song còn thiếu vắng nhiều bạn tại Hà Nội, xem lại công đoạn mời, lỗi tại ai.
    Vinh NQ nói vậy là chưa phải đâu, thứ trưởng căn dặn hay đấy chứ, vì ở phía sau nói chuyện và bỏ ra ngoài nhiêu.

    Trả lờiXóa
  11. @K6LS: nguyên tắc của hội họp có diễn đàn là phải nghe người trên diễn đàn nói. Không nghe người ta nói, làm ồn ào thì thứ nhất là không tôn trọng người nói, không tôn trọng Ban Tổ chức và không tôn trọng mình (để cho người ta phải nói cho). Chả nhẽ ông ấy đứng trên ấy đọc SRTKL cho mà nghe à?
    Nói thêm: hôm đó tôi không bén mảng vào hội trường, chỉ ở ngoài thôi nên không phạm cái lỗi ấy :-)
    Hôm qua lên Xã các anh ấy tiếc mãi vì chuẩn bị hai trang A4 chuẩn bị lên đọc mà không được mời. "Có 4 phút thôi mà các anh ấy không cho. Chẹp, cái ông lủng-xủng-loảng-xoảng nói dài quá,..." anh Quang Chủ tịch HĐND Xã bảo thế.

    Trả lờiXóa
  12. Oài!!!
    Kể cũng thương anh Quang, lặn lội từ Đại Từ vê,rất tình cảm với trường Trỗi. Nhiệt tình đã chuẩn bị bài thể hiện tình cảm trân trọng với anh em trường Trỗi lại không được BTC đáp ứng.

    Trả lờiXóa
  13. Thế thì BTC phải có nhời xin lỗi các bác Đại từ ngay thôi. Sơ suất, sơ suất!

    Trả lờiXóa
  14. Muốn nói mà không được nói thì cũng ... ức thật đấy . " Nó " tràng giang đại hải , mình muốn nói chút cũng không cho nói . Hành xử như vậy khác gì ở ... làng . Lần sau nói sẵn rồi ghi âm vào máy cát sét , không cho nói thì ta mở máy và vặn hết volume . khà khà . Thua là cái chắc nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  15. Cho nên mới nói toàn thằng bố láo, ăn mấy cục cơm Tầu táo bón mãi không ị ra được, cái nơi nuôi dưỡng anh em ta mấy năm thì đối xử như người ăn mày, mồm xoen xoét "biết ơn" nhưng xem ra chỉ bố Tầu là to.
    Bảy Tàng

    Trả lờiXóa
  16. Cũng buồn nhỉ, mải nói chuyện với anh em nên không để ý đến chuyện anh Quang không được phát biểu, nếu qủa thực có chuyện này thì quá tệ, tại sao lại có chuyện kì quặc ấy nhỉ?
    Phần văn nghệ như ĐN hỏi thì chắc giống hệt chương trình trong đó, vẫn nhóm ca đó, vẫn "Mộc miên hoa ơi" VV, có khác hơn là có "bà chị" Aí Vân lên làm vài bài.

    Trả lờiXóa
  17. Buồn! Hôm hội trường em cũng có nỗi "buồn" của riêng. Gặp ông Đào Thanh K7 2 bận, cả 2 bận ông ấy cứ gọi mình là anh...rồi xưng em. Đau thế cơ chứ! nỗi đau này kém gì ông AK7.

    Trả lờiXóa
  18. Tớ thì chào một anh K4 là bạn vì anh ấy trẻ quá, mà mình thì không nhớ hết các bạn K8 nên cứ tưởng anh ấy là K8. Nhưng anh ấy rất vui vẻ, không giận gì cả.
    Còn không biết có trò nào cũng chào thầy Côn là "bạn" không! Nếu có chắc thầy cũng chỉ cười vui và cải chính như anh K4.

    Trả lờiXóa
  19. Các bạn ơi , cán bộ xã làm sao so bì được với lãnh đạo BQP Và mấy ông "xủng xẻng" . BLL cư xử như vậy là quá ... .HH

    Trả lờiXóa
  20. Chắc là hôm đó Thái chào đúng "em" K4 của bác AK7 rồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!