Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Thông báo

Thời gian gần đây Út Trỗi bị quá nhiều nhận xét rác (spam) của bọn "Khoai tây", xóa không...xuể :). Bác nào có danh khoản Google, yahoo nên nhận xét bằng danh khoản của mình. Tạm thời UT để chế độ kiểm duyệt nhận xét, mong các bác thông cảm.
PS: Theo đề nghị của K6LS: "TQ nên mở cửa cho tất cả và như thế theo tôi sẽ làm cho uttroi phong phú hơn lên . Mong lắm thay". Với loại rác thế này:
Không "nhốt" nó vào thì để làm gì nữa? "phong phú" thêm làm gì với đống rác này, cứ 10', 15' là nó tương vào cả đống.

8 nhận xét:

  1. Thân gửi TQ :
    Cái gì cũng có lợi và hại như nhau .
    1. Nếu vào bằng chính danh thì rất tốt vì biết đó là anh em mình . Hại là nếu đc ấy đã bị hack thì anh em sinh mất lòng .
    2. Nếu vào bằng ND thì không biết là ai và phát ngôn cũng không phải lúc nào cũng thuận . Thêm nữa lại thêm hiểu lầm , đố kỵ . Cái lợi là tăng pageview và đa chiều .
    Đề nghị TQ nên xem xét lại .

    Trả lờiXóa
  2. Hầu hết rác góp vào là lời nặc danh, mời chào mua các loại thuốc hướng thần, theo lời anh nào đó đã từng đọc. Bài bị ném rác vào thường trong một danh sách hạn chế. Cơ chế này có vẻ như tiếp thị máy thâm canh. Nếu không xóa kịp trông rất bẩn mắt.

    Trả lờiXóa
  3. -Vào bằng chính danh thì dễ thông cảm ( nếu bị hack)và hiểu hơn vì đã biết anh e mình.
    - Đặc biệt là nếu ĐẸP như K6LS thì càng tốt vì vừa đọc vừa "chiêm ngưỡng".!!!1

    Trả lờiXóa
  4. Đặt ở chế độ "thỉnh thoảng" như ở ĐÂY thì comment ND sẽ bị 'om' lại chờ Ad.. kiểm tra và quyết định có xuất bản hay không :))
    ND tốt, rất tốt vì thể hiện được bản chất và tính cách thứ hai mà không sợ bị ai biết là ai, lại còn tăng page wiew cho blog, mà tăng page wiew chứng tỏ tài năng của admin, hehehe!
    Dùng Danh khoản chính được cái lợi là không tổn hại đến tên tuổi cha sinh mẹ đẻ, anh em thông cảm với nhau hơn, vấn đề gì bức xúc mà sợ thì ôm cục tức chờ nó xuôi vậy :)))

    Trả lờiXóa
  5. @TQT:
    Đấy là đã vừa "om" vừa "kiểm duyệt" rồi mà nó còn "ị" vung "ị" vãi ra đấy ạ. Chứ không thì nó còn đầy cả ra blog.

    Trả lờiXóa
  6. Thì mình cứ mở hẳn ra xem họ nói gì . Thông tin đa luồng mà TQ . Ngại gì mà phải làm như thế , mất hết sự tự tin đi . Có chính kiến và có phản biện thì mình đã có thêm rất nhiều điều xem xét và rút ra kết luận về một topic nào đó .
    Chúng mình đã từng không bằng lòng về cách chỉ nhìn theo một hướng duy nhất hay sao ? Một Blog lớn là dám chấp nhận tất cả các ý kiến . Tất nhiên mình vẫn gìn giữ những mối quan hệ Trỗi trong một khuôn khổ nào đó nhưng không có nghĩa là mình đóng cửa với bất cứ ai có thiện cảm hay ác ý với Trỗi . Dân Trỗi nói riêng hay các blogger luôn có " bộ lọc " cần thiết trước các info của hiện thực đời thường mà .
    Cuối cùng : TQ nên mở cửa cho tất cả và như thế theo tôi sẽ làm cho uttroi phong phú hơn lên . Mong lắm thay .

    Trả lờiXóa
  7. @k6LS: rác chủ yếu là từ máy quảng cáo mời mua thuốc hướng thần. Bên Bạn Trường Trỗi từng bị nhiều.
    @UT: Nếu chỉ xóa thì sẽ bị dội mãi. Nên dùng chức năng lọc rác của Blogger, bằng cách đánh dấu rác là spam. Blogger biết spam từ nguồn nào để lần sau nó tự loai đi cho mình.
    Sẽ có rác bị lọt từ nguồn mới và có lời góp bị nhầm là rác cần xử lí thủ công, ít thôi.
    Hoặc lọc để kiểm duyệt lời góp vào bài cũ hơn vài ngày. Vì spam thường vào các bài cũ lâu.

    Trả lờiXóa
  8. Cái này mình cũng bị hoài nhưng nó nằm trong spam mà . Chỉ khi có ai đó kêu vì bị nhốt comments thì mình mới mở nó ra để xử lý . Rảnh thì dọn dẹp không thì bỏ đó . Ngại gì đâu .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!