Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Đầu Xuân ăn lợn bản.

Tuần trước HBĐ kịp ra dự đám cưới con trai Thái, hôm sau cậu lại lên đường đi Lao cai. Trước khi về lại SG, hôm qua nhân dịp đầu Xuân HBĐ muốn gặp gỡ  một số bạn Trỗi và một số bạn đã từng cùng lính Hải quân. Khi ở Lào cai về cậu vẫn kịp "cắp nách" một chú lợn bản về chiêu đãi bạn bè tại nhà hàng Bảo Quốc một K9. Trong khi ăn và chuyện trò ai đấy lại còn nhắc và hỏi: "Đã là công dân tự do chưa?" 







7 nhận xét:

  1. Ảnh 1 : Trông như bị phạt ấy nhỉ ? Ăn uống là sự sung sướng , nhẽ đâu thế ? He he .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Đạt"bột"ơi!Lợn bản có phải là lợn Mán ko?Làm được mấy món vậy?Chắc chắn sẽ có món tiết canh và lòng luộc.Lâu quá lại nhìn thấy mấy Trỗi K8 HN.
    Trong chuyến xuyên Việt năm 2010 đi Sơn La gặp cháu kỹ sư của Sở Công thương người dân tộc Dao tiếp đoàn.Chúng tôi hỏi nếu ai gọi cháu là dân tộc Mán(cũng là Dao nhưng có ý miệt thị)cháu có buồn k?Cháu trả lời Mán đang"hot"chú ơi,sao lại buồn.Nếu bán lợn người ta nói lợn Mán chứ nói lợn Dao thì ai mua.He he

    Trả lờiXóa
  3. @Nhất Trung:
    Chủ nhà hàng vốn là bạn của nhiều lính Trỗi, K9 mà. Đã ăn lợn bản không thể thiếu món tiết canh và lòng luộc. Theo như em được biết, trước khi chọc tiết chủ nhà hàng đã cho chú lợn tắm xà phòng Camay, nên anh em rất yên tâm xơi, từ hôm đó chưa thấy ai kêu bụng bão làm sao cả. :))
    Tiếc là bác ở xa quá!

    Trả lờiXóa
  4. Anh bận áo xanh hinh như Triêu cái phai hông. Hơn 40 mươi năm mơi thây hinh.Vân đep zai phêt

    Trả lờiXóa
  5. Vqn:Từ bữa tới giờ ko ai bị "rò rỉ hậu môn"là tuyệt vời.
    Tamthuduc:Đúng là bạn mình,nói là vừa lão còn đc,chứ tôi thấy là xấu trai cái chắc rồi đấy.Triều cái thông cảm.

    Trả lờiXóa
  6. Ô hay Gtl ơi,bạn ruột với nhau từ bé sao nại lói xấu nhau nhiều vậy.Triều cái mới xấu cách đây vài năm thôi,bệnh mà. Hồi trước cũng đẹp trai thật lực đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  7. TTD ơi, mới gặp nhau cách đây tam năm tại Nguyễn Thái Học cùng các bạn trường Nguyễn Trãi của cậu, hôm đó cậu nhọc quá rồi nên quên là phải.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!