Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Đạo đức đảng viên thế này gọi là gì?

Là SUY ĐỒI, SUY THOÁI....chứ còn gì!
Người tố "Anh hùng khai man thành tích" bị dọa xã hội đen “xử”
(Dân Việt) - Đối tượng gọi đến dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” những người khiếu nại vụ việc. Ngoài dọa thuê xã hội đen trả thù, người lạ còn đến tận nhà khuyên không nên khiếu nại vụ việc.

6 nhận xét:

  1. Bạc phước lắm rồi . Chán lắm .

    Trả lờiXóa
  2. Tay anh hùng này như vậy là rất giữ vững bản chất của mình, chứ không che đậy bản chất, thật xứng danh anh hùng khai man.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đọc blog UTlúc 14:21 10 tháng 3, 2013

    Bác này vốn có phải Đảng viên đâu mà suy? Bác ấy kiếm cơ hội từ khi lên rừng, cho đến giờ, bác ấy luôn tăng trưởng trong các ý đồ của mình, leo đến tận UVTW là thắng quá còn gì? Suy chỗ nào? Có anh AHLLVT thì tốt, bác ấy còn mới nhận được Huân chương Độc Lập hạng nhì nữa kìa, điểm xuyết thêm cho cuộc đời hương hoa ngời ngợi, còn cho rút AHLLVT đi thì cũng thế thôi, lịch sử đời đời vẫn phải ghi bác ấy là Ủy viên Trung Ương Đảng, đố ai kiện được vụ này?

    Trả lờiXóa
  4. Ông này có anh hùng ăn nhậu và khai man các thành tích do tưởng tượng mà ra thì có . Chưa kể còn bị một em tiếp viên chân chính cho một cái tát vì sàm sỡ khi ăn nhậu . Những con sâu mọt như thế này mà vẫn còn hoành hành đe nẹt người trung nghĩa là sao ? Mình bỗng thấy cảm giác như vừa mất đi cái gì mà mình bao năm tôn thờ . Sự mất mát thực sự . I'm sorry .

    Trả lờiXóa
  5. Thật thông cảm với bạn k6ls vì bây giờ mới biết mất đi cái gì.
    còn tôi thì vô tư, vì không còn gì mà mất, bởi nó mất từ quá lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  6. @Bác Thắng K5 : Mất hết rồi nhưng vẫn còn sổ hưu mà bác . Nhiều người vẫn " mất gì thì mất nhưng mất sổ hưu là ... sống ra sống và mái ra mái đấy ... " . Thông cảm thôi vì những người hưu trí chỉ trông chờ vào đó . Ti nhiên cái sổ hưu đó cũng bị sờ đến bởi rất nhiều quy định hay chính sách ... nhằm tận thu tiền dân . Có vẻ như tình hình rất chi là tình hình : Ván cờ sẽ được xóa để chơi lại ( nếu cứ đà này tiếp diễn ) . Mà em thì vẫn muốn chơi tiếp . Thế mới a kay .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!