Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Mỗi tuần một bài hát hay:"Stand by me"

Do các nghệ sĩ khắp thế giới trình bày.

Stand by me

When the night has come
And the land is dark
And the moon is the only light we'll see
No I won't be afraid, no I won't be afraid
Just as long as you stand, stand by me

**So darlin', darlin', stand by me, oh stand ...by me
oh stand, stand by me, stand by me ....

If the sky that we look upon
Should tumble and fall
Or the mountains should crumble to the sea
I won't cry, I won't cry, no I won't shed a tear
Just as long as you stand, stand by me

And darlin', darlin', stand by me, oh stand by me
Stand by me, stand by me, stand by me-e, yeah

Whenever you're in trouble won't you stand by me, oh now now stand by me
Oh stand by me, stand by me, stand by me

Darlin', darlin', stand by me-e, stand by me
Oh stand by me, stand by me, stand by me

4 nhận xét:

  1. WHo does "stand by " dathb136???? Do dathb136 find out?

    Trả lờiXóa
  2. Khi màn đêm buông xuống và mặt đất chìm vào bóng tối
    Mặt trăng là thứ ánh sáng duy nhất ta thấy
    Thì tôi cũng chẳng sợ đâu, tôi không sợ
    Chỉ khi nào em vẫn còn bên tôi, đứng bên cạnh tôi
    Ôi em yêu, em vẫn đứng bên tôi
    Đứng bên tôi
    bên cạnh tôi, canh tôi đây

    Nếu như bầu trời khi ta nhìn lên mà hỗn loạn và có rơi xuống
    và những ngọn núi nứt ra và đi vào lòng biển
    Thì tôi chẳng khóc, sẽ không rơi nước mắt
    vì em yêu, cưng vẫn đứng bên tôi
    ôi, vẫn bên tôi, vẫn bên tôi

    Ôi em yêu, em vẫn đứng bên tôi
    vẫn đứng bên tôi đây

    Nếu như bầu trời khi ta nhìn lên mà hỗn loạn và có rơi xuống
    và những ngọn núi nứt ra và đi vào lòng biển
    Thì tôi chẳng khóc, sẽ không rơi nước mắt
    vì em yêu, cưng vẫn đứng bên tôi
    ôi, vẫn bên tôi, vẫn bên tôi

    loidich.com

    Trả lờiXóa
  3. Em vẫn nằm bên tôi
    Và dù tuyết có rơi
    Mặt trời kia sắp nổ
    Tôi vẫn cứ mỉm cười
    vì em vẫn...nằm bên tôi

    Đừng đứng nhé em ơi!
    Vì chân em dài lắm
    Tôi mong từ sâu thẳm
    Trái tim em...Đâu rồi

    Em hãy nằm bên tôi
    Đừng đứng hoài em nhé
    Bởi ngực em tươi trẻ
    Đè nát đời anh rồi.

    (Ngẫu hứng ngựa ô)

    Trả lờiXóa
  4. HAY DE CHO BAI HAT CUA 4CHANG TRAI NGUOI ANH SONG MAI.CON AI HON HO KO?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!