Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Học trò của một bạn Trỗi

"Từng bị coi là kẻ bỏ đi, nhưng Đinh Văn Phú đã vượt qua những dị nghị, trở thành hướng dẫn viên du lịch cho khách nước ngoài và là người đầu tiên của Việt Nam được mời dự đại hội của Hiệp hội người lùn tại Mỹ."...Đọc tiếp

Nguồn: VnExpress

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn người viết nhắc đến mình là một trong những người giúp anh Phú học tiếng Anh nhưng bác Tân, người mà anh Phú coi là người cha thứ hai của mình, mới là người đầu tiên giúp anh phú học tiếng Anh thì rất tiếc trong bài này không nhắc đến.

    Trả lờiXóa
  2. Dù được nhắc đến hay không được nhắc đến.Nhưng tôi nghĩ họ sẽ không quên những cánh tay đã giúp họ vượt qua khó khăn lúc ban đầu đâu?Trong khuôn khổ một bài viết nếu kể ra chắc là dài lắm?Bởi vì có lẽ trong cuộc đời anh Phú không chỉ có mình Thái,Jim,bác Tân,con trai Thái,các bạn sinh viên?Dù sao tôi cũng thấy tự hào có một người bạn như Thái!

    Trả lờiXóa
  3. Một tấm gương về TÂM của 1 nhà giáo.
    ND.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu anh là giáo viên và ở trong hoàn cảnh như Thái, thì anh nghĩ rằng, anh không làm được như Thái. Có lẽ anh không có cái Tâm của nhà giáo.

    Trả lờiXóa
  5. Thái ơi, tớ "phong" cho Thái danh hiệu nhà giáo nhân dân!

    Trả lờiXóa
  6. to HB: thì em đã là "nhà giáo nhân dân" 7 năm liền mà.

    Trả lờiXóa
  7. Thái ơi bọn mình khâm phục cậu lắm.Chúc cậu thật nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng khâm phục chị. Chúc chị luôn khỏe mạnh và tập luyện tốt để leo đỉnh Fanxifan. :)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!