Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

THÔNG BÁO: TỒ CHỨC KỶ NIỆM 45 NĂM TRƯỜNG TSQ NGUYỄN VĂN TRỖI

Chiều nay, 13/7/2010, tại địa chỉ 40 ngõ 30 Lý Nam Đế, HN, đã diễn ra cuộc họp BLL nhà truờng cùng BLL các khoá. Chúng tôi thấy sự hiện diện của thầy Nguyễn Phong, thầy Chi Phan cùng các anh k1 (Nguyễn Chiến, Kinh Tuyến), k2 (Chu Kì Minh, Lương Sơn) cùng đại diện từ k3-k8. C11 có bạn Hạ Thanh Xuyên. Đặc biệt, phút cuối cùng xuất hiện Dương Minh, Trưởng BLL phía Nam: “Tôi nhận được tin nhắn và bay ra ngay (có kết hợp công tác)!”.

Truởng ban Bùi Vinh cảm ơn sự có mặt của các thầy cùng BLL các khóa và ghi nhận những đóng góp của toàn trường sau “Thông báo số 1”. Vui mừng hơn, trong họp mặt, các khóa đều thể hiện quyết tâm tổ chức “Hội trường 45 năm” khi còn khá đầy đủ thầy và trò.

Hội nghị xác định, tổ chức Hội trường với phương châm “trọng thị, đầy đủ, tiết kiệm”. Mọi chi tiết của ngày hội được bàn bạc rất cẩn thận, từ khâu tổ chức đến nội dung chi tiết. Tất cả sẽ được triển khai theo các tiểu ban.

- Thầy Chi Phan thay mặt BBT báo cáo việc xuất bản Tập 3 “Sinh ra trong khói lửa” – phần hồn của Hội trường. Lần này, mọi chi phí in ấn, xuất bản do BLL lo. Ngoài số sách tặng thầy cô và khách thì ban tổ chức sẽ bán ngay tại hội trường (cùng số Tập 2 cho những ai chưa có).

- Dự kiến: TPHCM tổ chức Hội trường vào ngày 3/10, miền Trung: 9 (hoặc 10)/10/2010. Kinh phí từng miền tự lo. BLL trường sẽ cử đại diện vào dự.

- Tại HN: tổ chức Hội trường chính vào sáng 16/10/2010. Địa điểm: Cung VHHN Việt-Xô. Sau phần “lễ” sẽ liên hoan giao lưu toàn trường (đây là điểm mới!).

Mong được các thầy cô cùng cựu TSQ Nguyễn Văn Trỗi ủng hộ “quyết liệt”.

BLL trân trọng thông báo!

8 nhận xét:

  1. Anh Bùi Thọ Mạnh, anh cả của LS Bùi Thọ Tuyến, thông báo tang lễ của mẹ Nguyễn Thị Hồng Liên đã xong xuôi, trọn vẹn. Thay mặt gia đình, anh gửi lời cảm ơn tới BLL trường TSQ NVT, các em k8 và những đồng đội thân thiết của Tuyến.
    Chúng tôi đã chuyển lời cảm ơn này tơí thầy, bạn có mặt trong buổi họp.
    Việc tìm mộ phần Tuyến vẫn đang tiếp tục.
    KQ

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ:Quyết liệt,quyết liệt,quyết liệt.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  3. Gtl. : Quyết vừ thôi, quyết quá nó liệt thật thì bỏ mẹ!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  4. HMK6:Ừ nhỉ,phát tiết quá ko nghĩ ra vế sau,sung quá nó liệt thì toi thật.Cảm ơn đ/c mình.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  5. @Gtl: Bạn đang ở trên bờ đấy à? Bao giờ lại lênh đênh? Tranh thủ tháng 10 hội trường trong đó xong ra đây hội tiếp ha?

    Trả lờiXóa
  6. Hoan ho Meo Con da go duoc tieng Viet co dau - xin chuc mung :)))

    Nhờ HMK6 chỉnh lý, nay đổi lại khẩu hiệu của Gtl:

    QUYẾT nhưng không LIỆT, QUYẾT nhưng không LIỆT, QUYẾT nhưng không LIỆT !

    Trả lờiXóa
  7. Thầy Phan bảo "ủng hộ nhiệt tình" là đủ nhưng anh em bảo phải "quyết liệt" cho nó ra Trỗi! Không ngờ quyết rồi lại liệt à? Hì!!!
    KQ

    Trả lờiXóa
  8. Cái mốt hô "quyết liệt" mới có khoảng 4 năm nay. Đó là từ anh 3TT thường nói vậy.

    HMK6

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!