Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

TIN TRONG TUẦN


Hôm qua, ngày 12-7-2010 gia đình Tập Thanh làm 49 ngày cho bạn mình. Tới dự có Thầy Trọng và những người bạn của Tập Thanh. Nhân dịp này BLL K7 được sự ủy nhiệm của các bạn K7, k8, k6 NVT, học sinh miền Nam NVB...đã trao nốt phần quà mà các bạn đã quyên góp nhằm giúp đỡ con bạn Tập Thanh trong sinh hoạt và học tập. Một lần nữa gia đình và các con Tập Thanh nhờ BLL K7 gửi lời cảm ơn đến tất cả các chú, các cô, các bác về nghĩa cử này.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn BLL k7 phía Nam và anh em đã thay mặt thầy trò cả trường làm việc nghĩa với Tập Thanh!
    KQ

    Trả lờiXóa
  2. Tuy ngồi nói chuyện với Tập Thanh không nhiều trong lần vô SG vừa rồi nhưng khi nhận được hung tin bạn đã ra đi tôi thấy cứ hẫng hụt thế nào đó . Những năm tháng niên thiếu học cùng một mái trường không biết nhau , lớn lên cũng không gặp lại nhau . Nhưng khi gặp nhau thì tình thân như anh em . Nay bạn đã xa rồi xin cầu mong bạn yên nghỉ . Chúng tôi vẫn nhớ tới bạn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Tin này đã được cập nhật vào Tập 3.
    KQ

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!