Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

Gặp may

Hôm nay có việc phải rời khỏi Hà nội từ sáng sớm. Chiều về thấy "quản giáo" hồ hởi khoe: "Đã mua được hồ sơ xin vào lớp mẫu giáo của trường mầm non phường cho 'thằng bê ảnh' của ông rồi đó ". Đọc tin này mới biết bà ấy gặp "phước" lớn vì không phải thức đêm xếp hàng chờ đợi....Còn được học hay không? hồi sau mới biết.

Vẫn chưa hết “cuộc chiến” chen chỗ học cho con

13 nhận xét:

  1. Vào mẫu giáo năm nay có phải mấy đứa nhỏ sinh tuổi con heo vàng không bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Uá trờ ơ,đọc bài mới thấy bạn mình có phước cho "thằng chống gậy" của mình.Ko biết có lobby gì ko,góp phần làm giàu cho bọn vô lại.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  3. @ĐN:
    Mấy đứa nhỏ sinh tuổi con heo vàng năm tới vào mẫu giáo "mầm".
    @Gtl;
    Đã gọi là gặp "phước" thì làm gì có "lobby". Mà miềng thì chưa có khái niệm làm "lobby".

    Trả lờiXóa
  4. Cái nguy hiểm của "chủ nghĩa tư bản... toàn dân" là ở chỗ tư bản trong dân, không còn đối lập giai cấp dù khoảng cách giai tầng thì cũng không khác gì tư sản và vô sản. Có điều ai cũng là tư sản, vô lại như nhau. Giai tầng thấp tranh giành nhau ngoài đường, trong trường, công sở,... Giai tầng cao tranh giành nhau trong ODA, dự án, quy hoạch,...
    Không ai cần đấu tranh giai cấp nữa, he he... Phát minh mới nhất về chính trị kinh tế học thế kỷ 21. Tôi làm ông Mác, cho Gtl làm ông Ăng-ghen :-)

    Trả lờiXóa
  5. Hi. Ông Vinh xin được cho "thằng bê ảnh" học lớp Mầm. Chuẩn bị hàng sáu rồi mới có thằng cu. Sướng ghê.
    P.S

    Trả lờiXóa
  6. Em công nhận bác HT sâu sắc . Bác nói làm em nghĩ một lúc mới hiểu ( vì ngày xưa học trường ĐHQS em cũng có nghiên cứu một chút Tư bản luận - Sang thư viện ăn cắp 2 quyển về nghiên cứu , đọc toát mồ hôi ) . Bây giờ nó biến tướng đi đến mức nhìn zdậy nhưng không phải zdậy . Chắc em phải đi ăn cắp tiếp mấy quyển khác ( Cái này là trong nước mình tạo ra - cũng chỉ hy vọng hiểu được tí ti ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng K6LS,
    Ngày xưa còn trẻ, đọc Mác-Anghen toát mồ hôi. Bây giờ già rồi mà đọc "mác-anghen thế kỷ 21" chỉ một lúc đã hiểu. IQ cao lên nhiều rồi đấy :-)

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng giấu gì bác , dạo này em đọc thông tin đại chúng toàn không hiểu gì . Không biết có phải tại em ngu không ? Sắc mắc không biết hỏi ai vì bọn nó đốt pháo như trong đêm giao thừa . Tuổi già ngễnh ngãng hết cả . Mong bác chỉ giáo .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. K6LS ơi, không hiểu gì là chuyện bình thường. Ở mình bây giờ toàn chuyện phi thường, nhất là lúc sắp chuyển giao nhiệm kỳ.
    Giá mà ngủ đông được như con gấu thì ngủ đi ít năm rồi xem sau này nó thế nào. Chỉ sợ ngủ dậy nó lấy cha nó mật rồi thì móm!

    Trả lờiXóa
  10. TQ mất mật không sao, chỉ cần còn... "trứng" là được. Lớp hậu duệ sẽ tiếp tục đấu tranh!
    12ly7

    Trả lờiXóa
  11. Nếu mẫu giáo đã căng thế, chắc là lên lớp Một, chuyển cấp, thi đại học còn mệt mỏi nhiều vì năm ấy sanh nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. em nhớ có 1 lần tuyển sinh lớp 10 được có 8 lớp , mỗi lớp có 40 đứa à . Hóa ra đó là năm dần . 2 năm sau , tuyển 15 lớp 10 , mỗi lớp trên 60 đứa mà vẫn còn phụ huynh khóc .Năm ngoái heo vàng vào lớp mầm , năm nay chuột bạc , năm tới trâu vàng . Tương lai rộng mở đón chào , kiểu này các ông bà nội ngoại lại phải dùng cục gạch xếp hàng thôi !!!

    Trả lờiXóa
  13. Em chỉ số IQ thấp nên không dám lạm bàn . Bác đưa em lên IQ cao chắc bị mọi người chửi cho mất mặt . Bây giờ chúng nó đốt pháo làm mình điếc hết cả tai còn nói gì được nữa . Nhìn thằng nào cũng thấy hình như nó giấu pháo ở trong túi quần . Ngại quá . Sờ phía bên trái cứ thấy đau đau .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!