Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

TIN VÔ CÙNG BUỒN!!!

12g30 trưa nay, Hùng - cháu con bà chị của LS Bùi Thọ Tuyến - gọi điện báo tin: MẸ NGUYỄN THỊ HỒNG LIÊN - MẸ LIỆT SĨ BÙI THỌ TUYẾN K8 - ĐÃ TỪ TRẦN
hồi 4g sáng nay, thứ sáu 9/7/2010, thọ 89 tuổi.
Lễ tang bắt đầu từ 9g sáng mai, 10/7/2010, tại số nhà 15, ngõ 132, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (nhà riêng em Cầm).
Lễ truy điệu: 6g sáng chủ nhật, 11/7/2010. An táng tại quê: Đông Sơn, Đông Hưng, Thái Bình.
Anh em k8 liên lạc với Bùi Thắng. Mời các bạn có điều kiện đến viếng mẹ.
BLL trường kính báo!
(Liên lạc với cháu Hùng - 0902198880).
----------------
Khóa 8 với tôi có nhiều quan hệ thân thiết. Việc lần hồi cố tìm xem Bùi Thọ Tuyến hy sinh ở đâu, tôi và các bạn đã cùng làm. Mong rằng trước khi mẹ đi thì Tuyến về.
Đã hỏi BTL Đặc công thì lứa lãnh đạo trẻ không biết; hỏi BCHQS tỉnh Thái Bình cũng không có kết quả; hỏi Sở LĐTBXH Đồng Nai, Đắc Lắc thì được báo "không có LS tên Tuyến nằm ở bất cứ NTLS nào của tỉnh". Vậy chả lẽ là bất lực?
Khi cháu Hùng báo cho tôi, rồi tôi báo cho Bùi Thắng, báo cho Chí Dũng mà không thể kìm được xúc động. Như mẹ chính chúng ta vừa mất. Tôi có cảm giác như chính mình đã không làm trọn được 1 việc với mẹ. Buồn quá! Cháu Hùng cũng cho biết, gia đình đã nhờ 1 vài nhà ngoại cảm mà chưa ra.
Ngày mai, anh em ta cùng nhau đến viếng mẹ, mong mẹ tha lỗi cho chúng con. Việc còn dở dang, chúng con hứa cố gắng làm tiếp.
Xin kính viếng hương hồn mẹ Liên, bố Tư và em Bùi Thọ Tuyến!

4 nhận xét:

  1. Xin chia buồn với gia đình bạn Tuyến!
    K8 mấy năm rồi, đến ngày Thương binh liệt sỹ 27-7 vẫn đến thăm mẹ và thắp hương cho bạn.
    Ngày mai (thứ 7) các bạn đến viếng mẹ, thắp hương cho Tuyến. Đường vào nhà ngõ xa, hơi khó tìm nên hẹn các bạn 9g00 tại đầu phố Mai Dịch, chỗ giao với đường Hồ Tùng Mậu (đi đường Cầu Giấy chui qua gầm cầu vượt, đi thẳng khỏang 500m, bên tay phải).
    TM BLL K8 HN, Bùi Thắng (0903464343)

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ các bạn thắp dùm nén hương kính viếng hương hồn mẹ Liên .
    Võ Hùng k8

    Trả lờiXóa
  3. Hình như Võ Hùng có 1 bài về Bùi Thọ Tuyến, Tuyến "hếu"?
    KQ

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ mới đọc chỉ dẫn của Thắng. Quả thực con đường đến nghĩa trang Mai Dịch bọn mình đã đi 29 năm nay, kể từ năm ông Nội bọn trẻ mất (1981), mình cứ đinh ninh tên nó là Mai dịch. Thế nên sáng nay cứ thế là tiến thẳng hết nghĩa trang Mai dịch mới dừng lại tìm lối vào nhà bạn Tuyến. Bây giờ mới biết Mai dịch chỉ là con phố nhỏ bên đường.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!