Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 7, 2010

Quà cho các bạn yêu nhạc

Đây là liên kết của đoạn video http://www.collegehumor.com/video:1938141

Mô tả một bé gái Bắc Triều Tiên biểu diễn một bản nhạc vui bằng guitar . Cô bé chỉ nhỉnh hơn cây đàn chút xíu nhưng đã làm chủ cây đàn với tài nghệ đáng kinh ngạc . Xin mời các bạn thưởng thức .

6 nhận xét:

  1. "Má ơi"!
    Bác soi đâu ra đoạn video hay thế ?
    Xưa cũng thuộc ban nhạc của lớp, của trường, cũng chuyên gẩy ghita, cũng học với các thầy khá nổi tiếng của HN...mà thấy cô cháu này chơi đàn - rét luôn. có 2 nhận xét:
    - Cháu nó chơi thật đấy không phải lồng nhạc hay kỹ xảo gì đâu.
    - Đất nước này còn nhiều bất ngờ lắm (chắc không như đài báo mô tả đâu, vì cho dù nuôi gà nòi cũng kiếm đâu ra thầy dạy nó, để nó đánh được vậy, và cả VN liệu có nhóc nào làm được vậy không ?).
    Cảm ơn bác K6Ls lọc ra đoạn video quá hay.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh về clip. Rất hay ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Người chơi guitare này ko phải là một bé con, mà là cô gái bị một lệch lạc nào đó trong phát triển chiều cao, mà chỉ chiều cao mà thôi!
    Các pác cứ nhìn bàn tay của nó thì biết. Đó là bàn tay một người trên 20 tuổi, thậm chí 30 tuổi.

    Xã hội TT ko còn làm tôi ngạc nhiên về mức độ dối trá của nó. Mọi hình ảnh do NN này đưa ra đều là dối trá, chỉ có hình ảnh về quân đội nó là đúng mà thôi!

    Có một ông bạn già nhận xét, Bắc TT phải phát triển nuclear vì bị dồn vào chân tường. Không đúng vậy! đ1o là họ (nói chính xác là người lãnh tụ vĩ đại) đã lựa chọn như vậy. Đất nước này ăn quịt của nền kinh tế thế giới đã 3 lần. Nên họ phải bị trừng phạt là quá đúng. Tất nhiên chính họ cũng bị các thế lực QT (LX, TQ) lợi dụng để chia bớt lửa của đế quốc Mỹ!
    Pác nào thông thạo tiếng Anh, tiếng Nga sẽ tìm thấy các tài liệu đó. các thế lực chính trị toàn TG đã, đang và sẽ tiếp tục trò chơi trên bán đảo TT. Chỉ có mỗi dân Bắc TT là khổ mà thôi.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  4. Người ta nói : Dị kỳ nhân tất ắt dị kỳ tài mà . Tôi cũng đã chơi guitar cổ điển nhiều năm và cũng biểu diễn nhiều nơi kể cả HN ( Rạp Công Nhân trên phố tràng Tiền )nhưng nhìn cô bé chơi thì mình choáng . Tiếng đàn thật chuyên nghiệp vì nó tròn và rất sáng . Sau này không biết cô bé còn tiến đến đâu nữa . 4SG đừng nên đưa chính trị , chính em vô mà làm hỏng bữa tiệc .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. @K6LS: Tôi đã nói rồi, mọi hình ảnh thoát khỏi nước BTT, mà nói về cái hay, đẹp thì 99,99% là dối trá!
    Vả lại, đây ko phải là cô bé... Nếu thật sự thì các bậc thầy về guitar khắp thế giới sẽ phát biểu về chuyện này.

    Cám ơn pác vì cho tôi biết trang web này. Riêng đồ BT, thì lúc nào cũng chính trị, dù tôi ko muốn. Pác đừng bị mê hoạch bởi tụi Củ sâm Bình Nhưởng này!!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. Nếu như chẳng nghĩ gì đến vấn đề chính trị, chỉ thưởng thức clip theo một cách thông thường thì thật sự thích thú đấy ạ. :)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!