Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Xem ba chuyện vui cuối tuần

Đừng có tưởng bở!
Người ta vẫn thường khuyên nhau rằng: Đừng có tưởng bở! Và đây là một minh chứng! :
Một cô nàng xinh đẹp và gợi cảm mời một người thợ tới nhà để sửa tivi. Sau khi công việc kết thúc, cô gái trả tiền cho anh thợ, liếc mắt tình tứ và thì thầm như rót mật vào tai anh ta:
- Tôi phải đưa ra một đề nghị bất thường với anh. Nhưng trước hết, tôi xin anh hãy hứa giữ bí mật chuyện này!
Anh thợ chấp thuận ngay và cùng cô gái vào phòng trong một tâm trạng khấp khởi và hồi hộp.
Tiến gần bên chiếc giường ngủ, cô gái nói tiếp:
- Chồng tôi là một người đàn ông nhu nhược về thể chất, có thể gọi là bất lực trong chuyện này. Giờ đây, chỉ có tôi với anh. Tôi là một phụ nữ và anh là một người đàn ông, còn kia là chiếc giường ngủ…. - Cô gái ngập ngừng.
Anh thợ hồi hộp giọng hổn hển:
- Vâng, vâng!... Tuyệt quá!...
- Kể từ khi tôi nhìn thấy anh ở ngoài cửa tôi đã... biết anh thích hợp với chuyện đó.
- Vâng, vâng!...
- Vậy anh có thể giúp tôi khiêng cái giường này lên tầng 5 được không? - !!!

Đánh máy chữ
Hai vợ chồng nhà nọ quyết định sẽ dùng mật mã để ám chỉ "chuyện ấy", nhằm tránh cho các con biết. Họ quyết định dùng từ "máy đánh chữ".
Một hôm, ông chồng nói với cô con gái 5 tuổi của mình: "Hãy đi nói với mẹ là bố cần đánh một lá thư".
Cô con gái chạy đi kể với mẹ, bà mẹ liền nói: "Bảo với bố là không thể đánh máy bây giờ vì chiếc máy đang bị treo băng đỏ". Cô bé lại chạy đi báo với cha.
Mấy ngày sau, bà mẹ nói với con: "Đi bảo bố là bây giờ bố có thể đánh máy được rồi".
Cô bé chạy đi, rồi quay lại và tuyên bố: "Bố bảo không cần đến máy đánh chữ nữa, bố đã viết thư bằng tay rồi"

Đa Số Phụ Nữ Thích Ðàn ông Làm Nghề Gì?
Dưới đây là 7 nghề của Đàn ông mà phụ nữ thích nhất, anh em tham khảo chọn nghề cho đúng nhé
Thích Ðàn ông Làm Bác Sĩ.. vì Bác sĩ hay bảo : Hãy cởi quần áo ra.
Thích Ðàn ông Làm Nha sĩ, vì ông ta thường nói: - Mở to ra nào! .
Thích Ðàn ông Làm Nhà trang trí, vì anh ta thường nói: - Một khi vào trong rồi, em sẽ khoái mê tơi!
Thích Ðàn ông Làm Chuyên gia thị trường chứng khoán, vì ông này hay tỉ tê: - Leo lên, trồi sụt và hạ xuống dần dần!
Thích Ðàn ông Làm Giáo viên, vì người có thói quen nói: - Làm Lại lần nữa cho chắc chắn nhé!
Thích Ðàn ông Làm Chuyên gia ngân hàng, vì có câu tâm đắc: - Nếu rút ra quá sớm, sẽ mất nhiều lợi ích!
Thích Ðàn ông Làm Nhân viên cài đặt điện thoại, bởi câu cửa miệng: - Cô muốn trên bàn hay dựa vách ?

Có ai thêm gì không...?

NN st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!