Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Khánh thành nhà lưu niệm Anh hùng Nguyễn Văn Trỗi

Sáng 15.10, UBND H.Điện Bàn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khánh thành công trình trùng tu nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi tại xã Điện Thắng Bắc, H.Điện Bàn....XEM TIẾP.
Nguồn: Thanh niên online

2 nhận xét:

  1. Trrước đây TrỗiSG có 1 "dự án khủng""di dời mộ Anh về quê và xây mới", tui có fát biểu trong "hội nghị BLL các khóa": "đây là việc của TP hoặc Quốc Gia, trường ta k đủ tư cách fáp nhân", nhưng rồi việc "huy động vốn" vẫn cứ tiến hành và ACE nhiệt tình ủng hộ, số tiền này "để ngoài sổ sách" (khi đó tui giữ quỹ "Hội fí K8SG" giá sàn 60k/người/năm, giá trần không nhận quá...1tỷ, chủ yếu dùng để tiệc tùng, giúp các bạn khó khăn....).

    Số tiền này k thấy ai nhắc đến, chán wá từ nay tui k đóng "Hội fí" nữa, đi Ma chay, Cưới hỏi thì móc xỉa "Tươi" lun tại chỗ cho rõ ràng.

    Sợ vãi chưởng mấy ông Trỗi làm CHÍNH TRỊ - KINH TẾ.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng là một đặc tính của Vịt mình . Đầu voi đôi chuột , dễ làm khó bỏ ... Hô hào mọi người tát biển xong về nằm khểnh xem người ta tát ao . Cứ tiền tươi thóc thật cho nó ... đoàn kết .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!