Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Thủ tướng nhận lỗi trước Quốc hội.

Hôm qua 22/10/2012 kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIII đã khai mạc. Tại kỳ họp này, trước QH ông TT đọc báo cáo trong đó có đoạn:
"Tôi nghiêm túc nhận trách nhiệm chính trị lớn của người đứng đầu Chính phủ và xin thành thật nhận lỗi trước Quốc hội, trước toàn Đảng, toàn dân về tất cả những yếu kém, khuyết điểm của Chính phủ trong lãnh đạo, quản lý, điều hành..."
“.....Với trọng trách là ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, tôi nghiêm túc nhận trách nhiệm chính trị lớn của người đứng đầu Chính phủ và xin thành thật nhận lỗi trước Quốc hội, trước toàn Đảng, toàn dân về tất cả những yếu kém, khuyết điểm của Chính phủ trong lãnh đạo, quản lý, điều hành, nhất là những yếu kém, khuyết điểm trong kiểm tra, giám sát hoạt động của tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước; một số tập đoàn, tổng công ty, điển hình là Vinashin, Vinalines, sản xuất kinh doanh kém hiệu quả, có nhiều sai phạm, gây tổn thất và hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt, ảnh hưởng lớn đến uy tín và vai trò của kinh tế nhà nước”

Lỗi à!....muỗi nha!
và Tt Nguyễn Tấn Dũng cũng khẳng định: “Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, từng thành viên Chính phủ sẽ nghiêm túc nghiêm khắc với mình, đoàn kết nhất trí, hết lòng hết sức làm việc, đề cao trách nhiệm, nỗ lực cao nhất để khắc phục những yếu kém khuyết điểm, phấn đấu thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, hành động quyết liệt, tất cả vì Tổ quốc vì nhân dân, vì Đảng vì chế độ, vì sự ổn định và phát triển bền vững của đất nước”.
ông ta đã thay mặt Chính phủ nhận lỗi có nghĩa những lỗi này do tập thể Chính phủ gây ra, chứ không riêng gì cá nhân ông. Hết thuốc...chữa. 
Nhận lỗi với hứa như TT, xem ra nữ sinh lớp 10 này có chỉ số "liêm sỉ" cao hơn. 

5 nhận xét:

  1. Thời trước người ta thà hi sinh chứ không chịu để mắc lỗi trách nhiệm chính trị.
    Thời nay giá trị đã đảo lộn.

    Trả lờiXóa
  2. khen cho các bác đã rất dũng cảm theo dõi vấn đề thời sự.
    Từ khi kết thúc đánh nhau trong hội 6, tivi nhà tôi trở nên thừa, đéch thèm xem thời sự cho nó khỏi bị bực.

    Trả lờiXóa
  3. "Tan 1 đời Lốp, nát 1 đời Săm"

    Trả lờiXóa
  4. đừng bức xúc quá! cứ từ từ khoai sẽ nhừ các bọ ạ! TT k8

    Trả lờiXóa
  5. Nhân cách của ông Thủ Tướng không bằng một bé gái 15

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!