Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Tấm ảnh nói lên nhiều điều.

Tấm ảnh của "tứ trụ" trước buổi khai mạc kỳ 4 QH khóa XIII.

5 nhận xét:

  1. 1 ông puồn vì ko vào vị trí ngon, 1 ông vui vì thoát nạn, 1 ông vui vì xử lí đầy tình, 1 ông có vẻ chưa thỏa đáng. Heeeee.

    Trả lờiXóa
  2. Để tăng thêm vẻ sinh động, nên trang trí thêm như hoa quả, chuối, gà.

    Trả lờiXóa
  3. 2 nhân 2đầu bìa mặt 100 mùa đông:-(,nhân thoát nạn hí hửng :-),nhân còn lại 3 fải thấy rõ :-|.

    Trả lờiXóa
  4. Một ông vui vì thoát,một ông buồn vì lỡ dịp,một ông thở phì vì đã làm xong"trọng trách"với dân trên cương vị của mình,một ông ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra ngoài ý muốn? hê hê.

    Trả lờiXóa
  5. Thất bại của ngài TBT, ngài 4S là đương nhiên, ai lại đi dựa vào cái đám 175 UVTW để trảm "đ/c X", cả 175 đứa đó (trong đó có 1 lính Trỗi) đứa nào cũng nhúng cũng dính "chàm" không nhiều thì ít nên đã bị đ/c X và đám tay chân "trói" bắt làm "con tin". Vẫn có câu:“Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”, một bài học vỡ lòng cơ bản như vậy mà các ngài không thuộc khi làm cách màng. Biết dựa vào dân đảm bảo 2 ngài kêu gọi, chắc chắn sau lưng các ngài có 90 triệu dân VN ủng hộ ngay. Các ngài cứ hô hào học tập HCM mà không học được cái điều sơ đẳng đó. Nên thất bại là điều không tránh khỏi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!