Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Thối không chịu được

"Chia ngọt xẻ bùi" mời các bác cùng vào "ngửi" đoạn tóm tắt về diễn văn bế mạc hội nghị TW6 của ông Tổng Trọng.
 "....Và để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, góp phần giữ gìn uy tín, hình ảnh thiêng liêng của Đảng và làm gương trong toàn Đảng, Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị... Ban Chấp hành Trung ương đã thảo luận rất kỹ, cân nhắc toàn diện các mặt ở thời điểm hiện nay và đi đến quyết định không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị; và yêu cầu Bộ Chính trị có biện pháp tích cực khắc phục, sửa chữa khuyết điểm; không để các thế lực thù địch xuyên tạc, chống phá..."
Quả là khó "ngửi". Hết thuốc...botay.com.
"Thối không chịu được". Đáng thương cho ông Tổng. Thế lực nào xuyên tạc, chống phá? chính các ông là thế lực chống phá ĐCSVN của chính các ông, chính các ông làm cho các đảng viên ĐCSVN "tự diễn biến".

2 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!