Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

50 blog bị liệt vào "sổ đen"

Tối qua, "đốc chứng" lại xem VTV1, thấy có đoạn ông TBT báo QĐND, Lê Phúc Nguyên, khẳng định rằng: "các trang mạng đó làm cho dân không còn tin tưởng đảng..." "Tiên trách kỷ hậu trách nhân", nghe mấy bác phát biểu chỉ muốn ra tiệm hớt tóc lấy ráy tai.

8 nhận xét:

  1. chớ dại. Đi hớt tóc tốn tiền, chỉ cần chuyển kênh xem bọn hài ranh ca nó khen nhau, chị chị, eem em thôi, vui fết.
    có eem hát yếu và sai lời (do dốt tiếng Anh), nhưng vì có cố gắng, tức là tinh thần rất cao, thì còn tốt hơn mấy đứa giọng chuẩn chán, cho nên phải được ưu aí cho vào BCT, à nhầm, cho vào thi tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. dân lành bị chụp mũlúc 22:44 1 tháng 10, 2012


    Lê Phúc Nguyên, khẳng định rằng: "các trang mạng đó làm cho dân không còn tin tưởng đảng..."
    Nói láo.
    chẳng phải là dân đang tin vào đảng, bỗng nhiên bọn có chức quyền nó làm loạn, đòi thâu tóm ngân hàng, lấy hàng vài ngàn tỷ tiền thuế dân cho nhau vay mượn, thực tế là chia nhau tài sản của dân, khiến các công ty, nhà máy không có tiền sài, các doanh nghiệp lớn thì tiêu pha thoải mái tạo nợ công hơn 200ngàn tỷ, vậydân mới chán nản bởi sự lãnh đạo quá kém của đảng chứ ?
    Không đúng à !

    Trả lờiXóa
  3. Tay Lê Phúc Nguyên cũng tự biết là mình nói láo nhưng vì giữ cương vụ đó nên phải vậy thôi. Biết đâu đến lúc về hưu rồi thì tay đó lại chẳng sáng suốt gấp vạn lần anh em mình.

    Trả lờiXóa
  4. Ko cần đọc blog, ko cần PR hay j, chỉ cần các bác dạo quanh các bãi gửi xe ở các đình chùa ở Hà nội là biết dân tin ai??????

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua mình cũng xem c/t này, thấy cậu ấy nói cũng đúng, chính các nguồn tin Internat đã nói những sự thật bị che dáu Dân tin vào sự thật, nếu Đảng che dấu sự thật thì dân mất lòng tin vào Đảng là đương nhien, vì thế mà nói cậu ấy nói đúng, chỉ có điều cậu ta không tự biết xấu hổ vì làm báo mà bịa đặt, dấu diếm sự thật nên báo của cậu chỉ đáng phát không cho lính đi... ngồi xổm.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng cha này nói bậy bạ quá, báo đảng chính thống, phát không là sao ? lại phát cho lính nó ngồi xổm, vậy ra là phát báo của tao cho lính chùi đít à ! Tao méc 3D thì mầy ra đê ị nhé.

    Trả lờiXóa
  7. .." Dù ai nói ngả nói nghiêng
    Lòng ta vẫn vững như kiềng anh ba chân "
    Chết chết ! Mấy cái blog rác rưởi ấy mà lãnh đạo đã hoảng, sự tự tin đã không còn.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  8. @KV:Bay gio
    Du ai noi nga noi nghieng
    Long ta van vung nhu chan vong kieng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!