Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Nghe nhạc "sống" cổ điển

Vốn thích nghe cổ điển, nhưng chỉ thường nghe qua dàn âm thanh hoặc nghe trực tuyến trên internet, đôi khi cũng được bạn bè gửi cho giấy mời nghe hòa nhạc cổ điển ở Nhà hát lớn nhưng vì nhiều lý do lại không đi (có lần "bận" nhâu...nặng). 
Hôm qua được VH K7 rủ đến trưởng Cao đẳng âm nhạc Hà nội nghe và xem biểu diễn tốt nghiệp hệ trung cấp piano của con gái VH. Cũng ít khi được nghe nhạc "sống" cổ điển, tuy trình độ biểu diễn của cháu chưa phải là nghệ sĩ, nhưng nghe "sống" nhận thấy cũng có nhiều xúc cảm hơn. 
Phần biểu diễn tốt nghiệp của cháu gồm 5 khúc trích trong các tác phẩm cổ điển, nhất là lại có cả khúc barcarolle trích trong tổ khúc bốn mùa của Tchaikovsky. Chúc mừng niềm vui của bạn.

2 nhận xét:

  1. Vừa đọc vừa nghĩ: không hiẻu ông VH lấy đâu ra con gái học đến những trung cấp piano. Nhìn ảnh mới nhận ra con gái Việt Hằng. Chúc mừng cô giáo Mii!
    Chả là con gái V.Hằng đã từng là cô giáo dạy đàn cho tôi. Học sinh đã dốt lại lười, bài tập về nhà không hoàn thành nên đành xin phép cô giáo cho nghỉ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!