Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

GỬI BM


Gửi thêm em Hệ thống tưới hoa tự động của anh P.Tùng. "Nông cụ" này có thể tạo mưa rào, mưa phùn...theo ngày, giờ cài đặt. Hạn chế của nó là chưa tạo được...mưa đá. Dùng nó en sẽ có thời giờ để tập trung vào "nuôi mèo công nghiệp".

10 nhận xét:

  1. @Anh TM: Em cảm ơn anh! Em đang nghĩ sao anh thu thập “tài liệu” lâu thế? Đẹp quá! Lại hoành tráng nữa, chứ không lèo tèo như cây của em nhỉ?
    Có lần đi xem triển lãm nông nghiệp, em thấy hệ thống tưới hiện đại lắm. Em cũng hỏi han ghê lắm, nhưng về đến nhà lại nhụt chí. Tốn kém, mà lại mất cơ hội tập thể dục! Ấy là kiếm lí do vậy! Hôm nay em ngồi tổng kết lại, em có hơn 100 giò lan cơ đấy! Nhưng toàn bé tí tẹo thôi!

    Trả lờiXóa
  2. -@VNQ: Blog thay đổi giao diện chất lượng ảnh post lên kém hẳn trước đây????
    -@BM: Không cần số lượng,chỉ cần ít mà đẹp là được.Em khai thác cái máy ảnh đi, đó là cách chơi lan "NGON-BỔ-RẺ" nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Dạ thưa bác TM. Từ ngày cái "clóc" UT ra đời đến nay, giao diện của nó vẫn để nguyên si chứ e có thay đổi gì đâu bác, ("thương hiệu" rồi mừ) ai lại dại dột thay đổi mặc dù bây chừ có rất nhiều mẫu blog rất đẹp và nuột. Em không dám bình ảnh của bác gửi BM, bác thử chỉnh và tăng độ phân giải màn hình PC (hoặc Laptop) của bác xem sao. Chắc chắn ảnh bác post lên "bờ nốc" sẽ đẹp và thể hiện được chất lượng cái máy ảnh của bác đấy ạ! :))

    Trả lờiXóa
  4. @TM:
    E phát hiện ra rồi bác ạ!. Ảnh của bác trước khi post lên "nốc", bác để "size" nhỏ (chắc "tiết kiệm" bản quyền) :), khi post "nên nốc" bác lại để to hơn (trung bình) ảnh gốc do vầy bác ko thỏa mãn là phải rồi. E sẽ để lại 4 cái ở trên cùng cho bác thử coi nha!

    Trả lờiXóa
  5. Nói thêm về "Hệ thống tưới hoa tự động" gồm 3 fần chính:

    1. BẢNG ĐIỀU KHIỂN gồm các Công - Tắc và thiết bị an toàn.

    2. Fần ĐỘNG LỰC mà trái tim là ĐỘNG CƠ ĐIỆN biến Điện Năng thành Cơ Năng.

    3. Fần TRUYỀN DẪN gồm chất lỏng, đường ống và bình chứa, luôn có 2 cổng IN/OUT - Như vậy nếu ta để Mèo ngủ ở cổng IN thì ở cổng OUT có thể không fải là nước máy.

    Trả lờiXóa
  6. - TK8: Cùng "công nghệ" nhưng do "thiết bị" có khác nên "cổng OUT" của quý ông SX ra "bia tươi", còn quý bà chỉ là "siro" thôi ạ.

    12ly7

    Trả lờiXóa
  7. Ganh quá!Chắc cũng phải gửi vài tấm hình về hoa cho BM.

    Trả lờiXóa
  8. Bác 12ly7 nhớ đừng để bia tươi quá đát và nhắc khách "không sờ tay vào hiện vật".

    Trả lờiXóa
  9. @Anh TM: cái máy ảnh ấy em chưa biết dùng. Chắc phải sang năm mới có ảnh chụp từ cái cannon "tay thứ“ đó ạ.

    @AK7: gửi đi, gửi đi!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!