Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Công an Hưng yên đánh phụ nữ

Bình thường, khi một người đàn ông đánh phụ nữ đã bị lên án, bị mọi người khinh bỉ. Pháp luật tôn trọng quyền bất khả xâm phạm của công dân, mọi hành vi xâm phạm thân thể người khác đều là phạm pháp. Thế nhưng trong vụ cưỡng chế ngày 24/4/2012 tại Văn giang, Hưng yên "chị Ngô Thị Ánh, người xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ngày 24/4/2012 chị là người đã đứng ngay khu vực nhà văn hóa xã Xuân Quan và chứng kiến cảnh công an hành hung hai nhà báo của VOV. Khi đó chị đã hô lên để bà con xông ra cứu, nhưng đã bị lực lượng cưỡng chế bao gồm cả công an đánh đập rất dã man…

 
Dưới đây là đoạn clip trên đã được xử lý cho chạy chậm, làm rõ thêm các hành động
Nguồn: Blog NXD

4 nhận xét:

  1. Xin thú thực: phụ nữ nhiều khi đáng bị đánh lắm, vì nhiều khi quá đáng hơn cả đàn ông,tôi đã từng gặp tại đám bạn Trỗi. Đấy là nói chung vậy thôi. Riêng vụ chị Ánh này là người tốt, đã cứu hai nhà báo đài VOA.
    Trước đây lén đọc bọn bồi bút hải ngoại,không tin được và cũng không thể hình dung cảnh quân ta đánh dân mình. ,quân CM mà đối với Dân như quân thù sao.
    Nay không khảo mà xưng,một dùi cui của cậu CA vung lên, đối tượng là đầu dân, thì hơn vạn bồi bút hải ngoại. Thực tế này kinh khủng quá nhà nước ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Trong bất cứ trường hợp nào, đánh phụ nữ cũng là việc làm không thể chấp nhận được. Cảnh sát, trang bị vũ khí đầy mình mà đánh phụ nữ tay không thì thật không biết phaair gọi đó là hành động gì nữa

    Trả lờiXóa
  3. @Thắng K5:
    Sao lại bồi bút hải ngoại ? Ngay chính nhà báo VOV bị đánh cũng là bồi bút CM, vì ngay chiều 24/4 sau khi được thả ra từ CA Hải Hưng thì 2 nhà báo không tố cáo kẻ đánh mình mà lại nói cưỡng chế là đúng pháp luật ??? Ngay cả cựu thứ trưởng Đặng Hùng Võ cũng phát biểu là cưỡng chế đúng vì ông đã trình văn bản cho thủ tướng ký có lợi cho tư bản đỏ, thiệt hại cho dân Van giang. Đó mới chính là BỒI BÚT !

    Trả lờiXóa
  4. Đồng ý với đ/c Thắng:
    bọn đang cầm bút cho các báo lề phải chính là 'BỒI BÚT ĐỎ'.

    Bọn ra lệnh cưỡng chế dân chính là 'Phản cách mạng'!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!