Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Hãy lưu ý thực phẩm Trung quốc.(Tiếp theo)

Tin nên biết để phổ biến đến thân nhân, bạn hữu. Nói với họ rằng, không có thực phẩm TQ chúng ta không chết - Ăn thực phẩm từ TQ tức là tự nguyện hủy hoại cơ thể!
Ngoài sữa, trứng, gạo, thịt heo, xí muội, trái cây...Còn cái gì nữa đây?
Thuốc Ho giết người của Tàu

Bệnh viện Gorgas tại Panama tỏ ra bối rối khi trong một thời gian ngắn có nhiều bệnh nhân được đưa vào chửa trị có dấu hiệu bị dịch truyền nhiễm qua hai loại vi khuẩn độc hại là West Nile (truyền nhiễm do muỗi) và E. coli (thường có trong thực phẩm). Các bệnh nhân đặc biệt này đều bị hoại thận, các bộ phận trong cơ thể bị suy thoái trầm trọng, ói mửa liên tục, cơn sốt triền miên, hoặc đôi chân sưng vù.
Việc lo ngại về một cơn dịch truyền nhiễm tại Panama may mắn đã không xảy ra.
Thay vào đó bác sĩ đã tìm thấy nguyên nhân gây bệnh là chất Diethylene Glycol - một loại độc chất cao thường tìm thấy trong nước chống đông đặc của xe hơi và trong những ứng dụng kỹ nghệ khác. Chính hóa chất này đã làm nhiễm bẩn những chai thuốc ho.
Hơn 300 nạn nhân tại Panama bị chết oan ức vì dùng loại thuốc ho có chất diethylene glycol bắt nguồn từ Tàu và được chuyển qua cho các công ty ở Tây-ban-nha như một loại glycerine thuần chất 99.5% – một thành tố có vị ngọt vô hại thường thấy trong dược phẩm.

Thuốc ho của Tàu giết chết hơn 300 người tại Panama làm người ta nhớ lại vụ án tại Haiti cách nay chừng mười năm. Trên 76 trẻ em, phần lớn dưới 5 tuổi, chết chỉ vì thận bị hủy hoại một cách kỳ lạ giống như những nạn nhân tại Panama. Nhờ vào sự giúp đỡ từ Mỹ người ta khám phá ra các trẻ em chết là do chất diethylene glycol bị nhiễm bẫn trong loại thuốc trị sốt dành riêng cho trẻ em. Trường hợp ở Haiti, các viên chức điều tra tìm thấy nguồn chất độc hại phát xuất từ Xingang, Tàu và công ty giao dịch Sinochem International.
Không chỉ trong dược phẩm chất Diethylene glycol độc hại còn được Tàu đưa vào trong kem đánh răng. Sau khi thực hiện hàng loạt thử nghiệm trên kem đánh răng giả mạo dưới nhãn hiệu Colgate , nhận ra chất diethylene glycol nằm trong kem đánh răng, chính quyền Gia-nã-đại khuyến cáo dân chúng ngưng sử dụng ngay loại kem đánh răng làm tại Tàu. Cùng lúc, những viên chức tiểu bang Massachusetts cũng khuyên người tiêu thụ tránh dùng loại kem đánh răng “Made in China,”.
(Còn nữa)

5 nhận xét:

  1. Biết sợ đồ TQ, nhưng lại sợ đồ TQ mang nhãn VN thì khg biết đường nào mà lần.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy thì xài đồ NHÀ cho chắc.

    Trả lờiXóa
  3. Cái cách làm hàng như thế này ngày xưa cụ Lỗ Tấn đã bảo nhìn đâu cũng thấy "ăn thịt người". Còn các nhà kinh điển Tư bản thì bảo được lợi nhuận cao người ta có thể giết cả bố mình.
    Chả phải người VN mình thấy có lợi nhuận cao cũng muốn xúc hàng Tầu về cho đồng bào xơi đấy sao?

    Trả lờiXóa
  4. Tin Đất Việt: Một khảo sát tại TP HCM cho thấy, trong gần 500 mẫu thịt lợn lấy tại các chợ và lò mổ, gần 30% mẫu nhiễm Clenbuterol, chất làm nạc thịt gây hại sức khỏe.
    ...chất độc Clubuterol... là hormone hướng nạc đã có ở Việt nam từ nhiều năm trước... trong danh mục 18 loại chất cấm nghiêm ngặt, không được sử dụng trong chăn nuôi từ năm 2002 nhưng vì lợi nhuận, người chăn nuôi vẫn sử dụng khi trộn thức ăn cho gia súc.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!