Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Âm nhạc cuối tuần

Cuộc sống sẽ rất tẻ nhạt nếu như không có âm nhạc mang các dư vị của cuộc sống, âm nhạc là một kho tàng các trạng thái cảm xúc khác nhau, giúp chúng ta có thể trải nghiệm phần nào các cuộc sống khác nhau, rút ra được các bài học để từ đó biết cách sống hợp lí. Âm nhạc là kết hợp của các nốt nhạc khác nhau cho ra các âm thanh trầm, bổng khác nhau cho ta những tiết tấu những tâm trạng vui buồn khác nhau. Âm nhạc có thể là một người bạn rất hiểu tâm sự của bạn, giúp bạn vượt quá những nỗi buồn, những điều khó khăn, giới thiệu bạn về nhiều vùng đất mới, những điều mà bạn chưa biết. Thật sự âm nhạc rất phong phú và đa dạng và cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt và chán ngấy nếu không có âm nhạc.
Trên mạng có rất nhiều trang âm nhạc chia sẻ, có rất nhiều chương trình âm nhạc phát trên sóng FM và trên TV được đăng lại trên mạng; mà chúng ta nhiều khi không có điều kiện để thưởng thức hết được vì cuộc sống chúng ta có quá nhiều bận rộn lo toan. Trang ZING MP3 có mục Radio Z của Trí Quyền phụ trách với mục "Những ca khúc bất hủ". Tiếp theo phần "mỗi tuần một bản nhạc hay" của dathb136, bắt đầu từ hôm nay, hàng tuần ÚT TRỖI sẽ dẫn RADIO Z (Những Ca khúc bất hủ) từ ZING MP3 về để mọi người có thêm điều kiện tận hưởng âm nhạc, một phần của cuộc sống. Thời lượng của mỗi chương trình này khoảng dưới 60'.
Click vào nút Play trên chiếc Radio để nghe.

6 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!