Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Gặp bạn Trỗi

Mấy tuần nay HN các đợt gió mùa ĐB..."bổ xung"..."tăng cường" liên tục, chưa có dịp "tắm rửa" cho con "chiến mã" của mình. Sáng nay có việc lên phố, đi qua đầu phố Trần Thánh Tông (HN) thấy hàng rửa xe, ghé vào cho nó "tắm". Tình cờ lại gặp một bạn Trỗi, là chủ tiệm. Các bác K8 thử đoán xem ông chủ là ai? Ông chủ tiệm chính là Hà Quốc Khánh, trước ở B2 K8.
Trò chuyện với bạn, bạn thanh minh mấy bữa trước bận quá nên không tham dự được lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Trường và dịp gặp mặt K8 nhân ngày 22/12. Trả tiền "tắm" cho con xe, ông chủ dứt khoát không nhận, của nhà "trồng được" mà! Khi nào có..."xế hộp", tao lấy tiền.
Hai thằng cảm ơn nhau....rối rít.

5 nhận xét:

  1. È è...đi nhậu giờ này mới về, còn có bài nữa. Đăng bài xoáy 22.22.

    Bạn ấy chắc là K8?

    Trả lờiXóa
  2. Cái chỗ này có từ 20 năm nay rồi. Khu tập thể 108 xế nhà bác ĐC k4. Tôi đã từng đẩy cả xe máy, cả Niva nát vào đây. Không biết thời đó bạn Trỗi em (oaiss tí) làm chủ ở đấy chưa?

    Trả lờiXóa
  3. VAN CON MUI CA CHUA.NHUBG BE HON 1 CHUT.CHUC MUNG NAM MOI .LMN.BL.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày xưa ko biết ai đặt tên thêm cho đ/c này là Hà Khói, ý nghĩa thế nào?! Thủ môn đội bóng đá B2 đấy.

    Trả lờiXóa
  5. MINH NHO HA KHANH CUNG TIEU DOI TRI TAU VA HAY TREU TRI TAU LAM LAM...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!